Tin mới

Bạn thân chia sẻ clip "ngáo đá" trong quá khứ của nam ca sĩ Châu Việt Cường

Thứ sáu, 09/03/2018, 14:55 (GMT+7)

Liên quan tới vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái 20 tuổi dẫn tới tử vong, một người bạn thân của ca sĩ Châu Việt Cường đã quyết định chia sẻ video clip ghi lại cảnh ca sĩ này từng bị "quỷ ám" do chơi ma túy cách đây 2 năm.

Liên quan tới vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái 20 tuổi dẫn tới tử vong, một người bạn thân của ca sĩ Châu Việt Cường đã quyết định chia sẻ video clip ghi lại cảnh ca sĩ này từng bị "quỷ ám" do chơi ma túy cách đây 2 năm.

Trong cuộc trao đổi trên Báo ANTĐ, ca sĩ L.G.H. cho biết, anh và ca sĩ Châu Việt Cường là bạn thân của nhau, và mỗi khi vào TP.HCM biểu diễn, Châu Việt Cường vẫn thường ở lại nhà của anh.

Sau khi suy nghĩ đắn đo trong vài ngày qua, ca sĩ L.G.H. quyết định cung cấp video clip ghi lại biểu hiện “quỷ ám” của Châu Việt Cường trong quá khứ, nhằm mang tới góc nhìn khách quan, chân thực hơn về sự việc.

Ca sĩ L.G.H. mong muốn với nội dung clip này cũng là một cách nhắc nhở mọi người tránh xa ma túy, cũng như giải thích giúp cho người bạn của mình rằng những bất thường trong tinh thần của Châu Việt Cường không phải bây giờ mới xuất hiện.

Theo chia sẻ của "vua nhạc sàn", sự việc xảy ra vào khoảng năm 2016, khi vợ chồng Châu Việt Cường vào TP.HCM biểu diễn. "Cường đi chơi tới tối, đến khoảng 20h-21h, vợ anh ấy gọi cho tôi với giọng hớt hải, nói rằng anh Cường bị làm sao đó. Biểu hiện của anh ấy rất bất thường”, ca sĩ L.G.H nhớ lại.

Vì liên tục cho rằng “có con quỷ trong người mình”, nên khi đó, ca sĩ Châu Việt Cường đã đồng ý đi cùng đồng nghiệp L.G.H. tới gặp sư thầy để giải tỏa tâm lý.

Lúc tới nơi, được sư thầy niệm khấn "Nam mô A di đà Phật", Châu Việt Cường đã liên tục niệm theo từ 22 giờ tới trưa hôm sau, khi cơ thể đã mệt lử.

Trong một diễn biến liên quan tới tình hình sức khỏe của Châu Việt Cường, chiều 8/3, chỉ huy Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường, 40 tuổi, quê Thanh Hóa) đang phải nằm viện điều trị.

Lãnh đạo đơn vị nói chưa rõ bệnh lý của Châu Việt Cường. Hiện anh này đã tỉnh táo, không còn biểu hiện phê ma túy.

Theo các bác sĩ, qua thăm khám, làm các xét nghiệm của bác sĩ cho thấy, chỉ số bạch cầu của anh này lên cao hơn so với bình thường rất nhiều.

Các bác sĩ xác định, cơ thể của Cường đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng và không loại trừ khả năng, do đã ăn, nuốt chửng quá nhiều tỏi trong lúc phê ma túy, nên bị ảnh hưởng ở vùng cổ họng và nội tạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news