Tin mới

Báo châu Á ngả mũ trước màn thăng hoa của U22 Việt Nam

Thứ tư, 16/08/2017, 08:29 (GMT+7)

Cả Foxsportsasia lẫn AFC đều dùng những mỹ từ ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam trước Đông Timor.

Cả Foxsportsasia lẫn AFC đều dùng những mỹ từ ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam trước Đông Timor.

Không lâu sau khi thầy trò HLV  đè bẹp U22 Đông Timor với tỷ số 4-0, tờ báo uy tín Foxsportsasia đã đăng tải bài viết với nhan đề "Việt Nam dạo chơi để giành chiến thắng ở ".

Bài viết này mở đầu bằng đoạn mô tả: "Ở trận đấu diễn ra tại sân vận động Majlis Perbandaran Selayang, Việt Nam đã thống trị tuyệt đối và không cho đối thủ bất kỳ một cơ hội nào, sau những pha lập công của Văn Hậu, Đức Chính và Công Phương".

Sau khi tường thuật một cách rất chi tiết về những bàn thắng của , Foxsportsasia đã tỏ ra ấn tượng và gọi màn so tài của thầy trò HLV Hữu Thắng với Đông Timor chỉ giống như một cuộc dạo chơi trên đất Kuala Lumpur và hoàn toàn xứng đáng ngự trị ngôi đầu bảng B với 3 điểm sau lượt trận đầu tiên.

Báo châu Á ngả mũ trước màn “phát tiết” của U22 Việt Nam - Ảnh 1.

Bài viết về U22 Việt Nam trên Foxsportsasia.

Tương tự như Foxsportsasia, website của AFC cũng đặc biệt ấn tượng với màn thể hiện của Công Phượng và đồng đội trước Đông Timor.

AFC đánh giá ngay từ phần mở đầu: "Việt Nam – quốc gia vừa giành vé vào VCK U23 châu Á đã phải chờ đợi quá lâu để giành tấm HCV SEA Games và khép lại viễn cảnh 5 lần ngậm ngùi giành Á quân kể từ năm 1995 vừa có một trận đấu rất tưng bừng.

Họ đã có sự khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 8, sau khi cú đá phạt của Công Phượng khiến hàng thủ Đông Timor rơi vào trạng thái hỗn loạn trước khi Văn Hậu dứt điểm ở cự ly gần".

Phần tiếp theo, AFC tiếp tục tường thuật về những diễn biến chính còn lại của trận đấu và đã tỏ ra ấn tượng với hàng công sắc bén của U22 Việt Nam.

Giang Trần

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news