Tin mới

Báo Hàn Quốc: Olympic Việt Nam đủ sức tranh ngôi đầu với Nhật Bản

Thứ năm, 16/08/2018, 16:32 (GMT+7)

Daily Sports cho rằng Olympic Việt Nam đủ sức giành ngôi đầu bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Daily Sports cho rằng Olympic Việt Nam đủ sức giành ngôi đầu bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Sau khi vượt qua Olympic Pakistan với tỉ số 3-0, sẽ thi đấu trận thứ hai ở ASIAD 18 vào 19h hôm nay. Đối đầu với Olympic Nepal, một đội bóng không được đánh giá cao, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trước khi bước vào trận tranh ngôi đầu bảng với Olympic Nhật Bản vào ngày 19/8 tới.

Truyền thông Hàn Quốc cũng rất quan tâm và thường xuyên đăng tin bài về tình hình Olympic Việt Nam. Mới đây, tờ thể thao Daily Sports Hankook đã dự đoán kết quả trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal.

ASIAD 2018: Olympic Việt Nam được báo Hàn nhận định dễ dàng thắng Nepal - Ảnh 1.

Olympic Việt Nam đủ khả năng đứng đầu bảng D, xếp trên Olympic Nhật Bản? Ảnh VTC News

Chuyên trang thể thao Daily Sports nhận định: "Nepal được đánh giá là yếu hơn, vì thế Olympic Việt Nam sẽ giành được 2 trận thắng liên tiếp. Việt Nam hoặc Nhật Bản có khả năng sẽ đứng đầu bảng. Olympic Việt Nam được đánh giá cao nhờ có nhiều cầu thủ từng về nhì ở VCK U23 châu Á. Sức mạnh của Olympic Việt Nam nằm ở tính tổ chức bền bỉ. Vì thế việc Olympic Việt Nam vượt qua Nhật Bản để giành ngôi đầu bảng không phải là bất khả thi".

Một số trang thể thao khác thậm chí còn có những cái dự đoán xa hơn, về cục diện của bảng D. Tờ Sport Naver viết: "Việt Nam đã giành chiến thắng ở trận ra quân. Đây là đội bóng mạnh. Nếu chúng ta giành vị trí nhất bảng E thì đối thủ là sẽ đội nhì bảng D. Vị trí đó nhiều khả năng thuộc về Olympic Việt Nam hoặc Olympic Nhật Bản".

 

"Olympic Việt Nam có thể giành vé đi tiếp. Họ có thể đụng độ với chúng ta ở vòng 1/8. Đây là đội bóng rất nguy hiểm", trang thể thao MK nhận định.

Hiện tại ở bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18, Olympic Việt Nam đang dẫn đầu sau lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Park Hang Seo xếp trên chính Olympic Nhật Bản nhờ chỉ số phụ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news