Tin mới

Bảo vệ tử vong sau khi giằng co với dân phòng là Đại úy công an nghỉ hưu

Thứ tư, 04/04/2018, 16:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bảo vệ siêu thị ngã xuống đất khi giằng co với dân phòng, bị ô đè tử vong, nạn nhân chính là Đại úy Công an đã về hưu.

Liên quan đến vụ bảo vệ siêu thị ngã xuống đất khi giằng co với dân phòng, bị ô đè tử vong, nạn nhân chính là Đại úy Công an đã về hưu.

Theo báo Dân trí đưa tin, Nạn nhân là ông Phạm Huy T., SN 1958 (bảo vệ bị tử vong sau khi giằng co với dân phòng) trú tại số 44 phố Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, ông T. trước đây là Đại uý Công an, công tác tại phường Minh Khai, sau khi nghỉ hưu thì ông chuyển sang làm bảo vệ cho một siêu thị tại Hà Nội.

Sau khi sự việc xảy ra, đã có 2 người là Phó Chủ tịch Phường và Phó Công an phường Ngọc Lâm đến gia đình bà để xin lỗi.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, Trí thức trẻ, Công an TP HCM đưa tin, chiều ngày 30/3, một nhân viên bảo vệ làm việc tại siêu thị có địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội đang ngồi trông xe và đặt một chiếc ô che nắng trên vỉa hè.

Đúng thời điểm này lực lượng chức năng phường Ngọc Lâm đi làm nhiệm vụ qua và phát hiện nên đến xử lý.

Khi bị tịch thu chiếc ô, ông T. đã cố giằng lại và bị dân phòng đạp ngã xuống đất rồi bị ô đè lên người dẫn đến bất tỉnh. Mặc dù nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news