Tin mới

Bất cẩn khi sửa thang máy, một người đàn ông tử vong

Thứ hai, 30/06/2014, 11:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h sáng nay, 30/6, tại nhà N5A khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội). 


(Tinmoi.vn) Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h sáng nay, 30/6, tại nhà N5A khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội). 

Nạn nhân được xác định là ông Trần Anh Tuấn (SN 1964, quê Phú Thọ), nhân viên bảo vệ tòa nhà trên.

Toàn cảnh tòa nhà.

Theo tin tức ban đầu, thời điểm trên, ông Tuấn cùng một số người lên tầng 7 của tòa nhà 11 tầng này để kiểm tra thang máy bị hỏng. Lúc này, cabin thang máy đang ở dưới tầng 1. Không chú ý quan sát, ông Tuấn bước vào bên trong và bị rơi thẳng xuống dưới, tử vong tại chỗ.Nhận tin báo, lực lượng công an phường sở tại và cán bộ Công ty quản lý nhà Hà Nội đã đến hiện trường, ghi nhận vụ việc.

Qua tìm hiểu của PV, tòa nhà N5A được đưa vào sử dụng từ năm 2005, có 2 thang máy. Từ khi được đưa vào sử dụng, 2 thang máy của tòa nhà thường xuyên hỏng hóc, đặc biệt trong mấy tháng trở lại đây.

Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Sau sự việc, người dân tại đây tỏ ra hết sức bức xúc với quản lý tòa nhà. Họ cho biết, thang máy ở đây thường xuyên gặp sự cố, dù người dân đã thông báo nhưng ban quản lý rất thờ ơ trong việc khắc phục, sửa chữa và bảo dưỡng. Do vậy, chất lượng thang máy của tòa nhà rất kém. Mỗi lần đi, thang máy kêu ken két. "Không biết quản lý tòa nhà để người dân đánh đu với tính mạng đến bao giờ" - một người dân bức xúc cho biết.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news