Tin mới

Bắt khẩn cấp các đối tượng tạt axit 2 nữ công nhân

Thứ tư, 29/11/2017, 09:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 nữ công nhân bị tạt axit ở Cần Thơ, công an đã bắt khẩn cấp các đối tượng có liên quan.

Liên quan đến vụ 2 nữ công nhân bị tạt axit ở Cần Thơ, công an đã bắt khẩn cấp các đối tượng có liên quan.

Theo VTV và thông tin PV Người đưa tin nhận được, ngày 28/11, Công an quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ đã bắt khẩn cấp các đối tượng tạt axit hai nữ công nhân.

Theo đó, cơ quan chức năng Công an thành phố Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Thảo (ngụ phường Thới An Đông, quận Bình Thủy) và Bùi Phước Tuấn (tự "Trâu nước", ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) để điều tra vì hành vi cố ý gây thương tích.

Một trong hai đối tượng thực hiện vụ tạt axit. Ảnh: VTV

Hai đối tượng Thảo và Tuấn được xác định có liên quan đến vụ tạt axit khiến hai nữ công nhân Nguyễn Thị Diễm S. (ngụ phường Thới An Đông, quận Bình Thủy) và Nguyễn Ngọc Đ. (ngụ huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết bỏng trên khắp cơ thể.

Theo thông tin ban đầu, Thảo và chị S. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị S. có ý định chia tay nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Trước sự việc này, Thảo có nhờ chị Đ. (em họ của chị S.) giúp đỡ Thảo hàn gắn tình cảm. Thế nhưng, chị Đ. từ chối nên Thảo nảy sinh ý định trả thù.

Khoảng 8h ngày 8/11, Thảo từ TP.HCM về Cần Thơ mua một chai axit thủ sẵn. Sau đó, Thảo nhờ Nguyễn Kim Hoàng và Nguyễn Hoàng Trí tham gia đánh chị Đ. nhưng Hoàng và Trí không đồng ý.

Quyết thực hiện mục đích của mình, Thảo nhờ Hoàng tìm giúp người thuê đánh 2 chị em S. và Đ. với giá 1,5 triệu đồng. Vì vậy, Hoàng đã điện thoại cho Tuấn nhưng lúc này Tuấn chưa trả lời.

Đến khoảng 19h cùng ngày, sau khi nhậu xong, Thảo và Hoàng uống cà phê ở một quán nước trên đường Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, cả hai gặp Tuấn. Thảo liền đề nghị thuê Tuấn chở đi đánh 2 chị em S.. Thảo hứa sẽ cho tiền nên Tuấn đồng ý. Sau đó, Thảo, Hoàng và Tuấn mang theo axit đi tìm 2 chị em S..

Tuấn trực tiếp điều khiển xe máy chở Thảo ngồi phía sau. Riêng Hoàng, đối tượng chạy xe một mình. Khi đến khu vực phường Thới An Đông, Thảo phát hiện chị S. và Đ. nên yêu cầu Tuấn bám theo và dùng axit tạt vào chị S. và Đ..

Sau khi gây án, Thảo và Tuấn tẩu thoát, Thảo trả cho Tuấn 1 triệu đồng và cả hai bỏ trốn.

Hai nạn nhân bị tạt axít vào mặt nên bị té xe, la hét kêu cứu và được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng nên chị Đ. được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit công an