Tin mới

Bất ngờ với lời khai ban đầu của Châu Việt Cường trước cái chết của một cô gái

Thứ hai, 05/03/2018, 20:14 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, nam ca sỹ khai nhận tối hôm xảy ra vụ việc đã cùng bạn gái sử dụng ma túy dẫn đến cơ thể có ảo giác bị ma nhập nên đã cho nguyên củ tỏi vào miệng nên làm cô gái này nghẹn dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan công an, nam ca sỹ khai nhận tối hôm xảy ra vụ việc đã cùng bạn gái sử dụng ma túy dẫn đến cơ thể có ảo giác bị ma nhập nên đã cho nguyên củ tỏi vào miệng nên làm cô gái này nghẹn dẫn đến tử vong.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Pháp luật Việt Nam, ngày 5/3, nam ca sỹ Châu Việt Cường (SN 1979, quê ở Thanh Hóa) đã bị cơ quan công an quận Ba Đình (Hà Nội) tạm giữ để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh H. (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong bất thường.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Châu Việt Cường khai nhận rạng sáng cùng ngày đã cùng H. đi về nhà một người bạn ở khu tập thể thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Lời khai của ca sỹ Châu Việt Cường: Bị ảo giác ma nhập nên bóc tỏi cho vào miệng, nữ sinh tử vong vì nghẹn - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Tại đây Việt Cường và một số người bạn đã tổ chức sử dụng ma túy. Cường khai, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Do có ảo giác bị ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma.

Sau đó Châu Việt Cường đã cho củ tỏi còn nguyên vào miệng H. khiến nữ sinh này nghẹn thở dẫn đến tử vong.

Đến khoảng 9h sáng 5/3, nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị đã đến hiện trường tổ chức công tác xác minh ban đầu. Sau khi xác minh vụ việc, Công an phường Cống Vị đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Ba Đình để tiến hành điều tra.

Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi nằm ở miệng chị H., trong đó có 3 củ tỏi nguyên và 1 củ tỏi đã chặn đúng lưỡi, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong. 

Theo lời khai từ Cường, bản thân ăn rất nhiều tỏi, những người bạn chứng kiến có vào can ngăn nhưng do ai cũng đang phê ma túy nên không can được. Sau đó những người này đi khỏi hiện trường.

Cơ quan Công an quận đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news