Tin mới

Bắt tạm giam tài xế lái xe Lexus biển tứ quý đâm vào đám tang khiến 4 người chết

Thứ sáu, 19/04/2019, 13:51 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Bình Định đã thực hiện bắt tạm giam 4 tháng với ông Nguyễn Đức Huyện - người lái xe Lexus BKS 49X - 6666 tông vào đám tang khiến 4 người chết.

Theo tin tức từ Dân Trí, Thanh Niên, ngày 19/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện (SN 1959, ở phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Được biết, ông Huyện là tài xế lái xe Lexus BKS 49X - 6666 gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vào chiều 11/4 trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn) khiến 10 người thương vong.

Cùng ngày, các quyết định trên cũng được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định phê chuẩn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Huyện đã quỳ xuống xin lỗi. Ảnh Vietnamnet

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, chiều ngày 11/4, ông Nguyễn Đức Huyện đã lái xe Lexus BS 49X - 6666 tông vào đội đưa tang đang ngồi trước số nhà 6 Nguyễn Công Trứ, TP.Quy Nhơn khiến 4 người chết và 6 người khác bị thương.

Sau khi gây tai nạn, ông Huyện đã đến cơ quan công an trình diện và khai rằng ông đã uống một ly rượu thuốc trị bệnh trước khi đến đám tang. Tuy nhiên, khi công an đưa ông Huyện đi xét nghiệm ma túy và đo nồng độ cồn thì thấy ông Huyện âm tính với chất ma túy, nồng độ cồn cao so với quy định.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang tập trung điều tra sớm làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news