Tin mới

Bé gái 4 tuổi bị mẹ và cha dượng hành hạ đã xuất viện

Thứ hai, 29/09/2014, 23:08 (GMT+7)

Bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) từng bị mẹ và cha dượng hành hạ dã man đã được xuất viện về nhà.

Bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) từng bị mẹ và cha dượng hành hạ dã man đã được xuất viện về nhà.

Chiều 29/9, bé Trần Thị Kim Ngân sau hơn nửa tháng nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã được xuất viện về nhà.

Cháu Ngân bị mẹ là Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) và người tình của mẹ là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú Đồng Nai) đánh đập dã man.

Sau khi xuất viện, cháu Ngân được cha ruột là anh Trần Văn Tố đưa về quê Sóc Trăng để ông bà nội chăm lo sức khỏe. Anh Tố cũng cho biết, gia đình sẽ chờ phán quyết của cơ quan chức năng về việc ai sẽ là người được nuôi cháu sau này.

Trước đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu máu anh Tố gửi đến Trung tâm giám định sinh học pháp lý - Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để xét nghiệm ADN nhằm làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Ngân.

Bé gái 4 tuổi bị mẹ và cha dượng hành hạ đã xuất viện

Như tin tức đã đưa, ngày 10/9, trong nhà trọ ở khu phố Nội Hóa 2 (phường Bình An, thị xã Dĩ An) bé Ngân bị Trang và Minh đã đánh. Hai ngày sau những người cùng khu trọ phát hiện bé gái 4 tuổi nằm gục dưới nền nhà với thương tích đầy mình nên đã giải cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng sức khoẻ nguy kịch.

Sau nửa tháng được điều trị tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Ngân đã hồi phục sức khỏe. Những vết bầm đen trên mặt, trán và đầu của bé nay không còn.

Liên quan đến vụ án, chiều 16/9, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news