Tin mới

Bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành dã man tại TP.HCM

Chủ nhật, 22/09/2019, 14:21 (GMT+7)

Một bé trai sinh năm 2009, ngụ tại chung cư The Flemington (phường 15, Quận 11, TPHCM) nghi bị bạo hành trong thời gian dài.

Theo tin tức từ Dân tríPháp luật TP.HCM, các lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nghi vấn bé V.Q.K., sinh năm 2009, ngụ tại chung cư The Flemington (phường 15, Quận 11, TPHCM) bị bạo hành trong thời gian dài.

Sự việc được phát giác khi các giáo viên trường tiểu học T.Q.T (Quận 3) nơi bé K. theo học phát hiện trên người bé có nhiều vết bỏng, vết thương nên chụp ảnh gửi đến Uỷ ban chăm sóc bảo vệ bà mẹ trẻ em đề nghị yêu cầu làm rõ.

Bé K. với vết bầm chi chít ở phần mông. Ảnh:NDCC

Được biết, bé K. hiện đang sống cùng bố ruột là người đàn ông tên V.N.Q. và người mẹ kế tên P.. Hàng xóm của gia đình ông Q. trong chung cư The Flemington nhiều lần nghe tiếng bé K. khóc, nghi bị đánh đập, hành hạ. Một người dân trong chung cư này cho biết từng nghe người giúp việc trong gia đình ông Q. kể lại là bé K. bị đánh, bị bắt uống nước sôi, ăn ớt, ăn cứt mèo…

Theo lời chị Y., mẹ của cháu K., từ tháng 3/2018, chị vào thăm con thì phát hiện K. có nhiều vết bầm tím trên cơ thể nên gặng hỏi thì cháu nói bị bà P. đánh. Chị Y. hỏi ông Q. thì ông này thừa nhận mình là người đánh vì cháu K. không nghe lời, không chịu học hành. Hiện nay, chị Y. mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc, để cháu K. không phải tiếp tục chịu đựng những vết thương về thể xác lẫn tinh thần.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đến tối ngày 20-9, UBND phường 15 cùng Công an phường đã đến căn hộ ở chung cư Flemington để gặp bố ruột cùng mẹ kế của bé K để xác minh, làm rõ và đưa bé đi thăm khám tại bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news