Tin mới

Bé trai 27 tháng tuổi đột nhiên mất tích sau khi mẹ gửi nhờ ông bà ngoại trông hộ

Chủ nhật, 05/08/2018, 20:19 (GMT+7)

Sau khi người mẹ gửi con cho ông bà ngoại trông hộ thì ông ngoại bất ngờ không thấy cháu đâu nên tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Sau khi người mẹ gửi con cho ông bà ngoại trông hộ thì ông ngoại bất ngờ không thấy cháu đâu nên tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Thanh Niên đưa tin, chiều 5/8, ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 2 (H.Quế Sơn, Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tổ chức tìm kiếm tung tích một cháu bé 2 tuổi mất tích nhiều giờ.

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm tung tích cháu bé bị mất tích.

Theo vị lãnh đạo xã nêu trên, sáng 5-8, cháu Trần Văn Th. (27 tháng tuổi; ngụ xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) được mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại tại thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2) gửi để đi có việc, Người Lao Động đưa tin.

Đến 9h30 cùng ngày, ông ngoại cháu Th. bất ngờ không thấy cháu đâu nên tá hoả đi tìm kiếm khắp nơi. Vì không thấy nên ông đã trình báo lên chính quyền địa phương.

Do khu vực xung quanh nhà ông ngoại cháu Th. có nhiều khe suối nên nhiều người đặt nghi vấn có thể cháu bé không may bị rơi xuống suối.

Dùng lưới giăng và kéo dưới suối tìm tung tích cháu Th.

Trong ngày 5/8, hàng trăm người dân địa phương cùng lực lượng công an, dân phòng đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi tuy nhiên đến 17 giờ 30 phút chiều cùng ngày vẫn chưa tìm được cháu Th.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news