Tin mới

Bé trai 8 tuổi bị nước cuốn xuống cống trong mưa lớn

Chủ nhật, 16/10/2016, 20:50 (GMT+7)

Một bé trai 8 tuổi ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bất ngờ bị nước cuốn xuống cống. Hàng trăm người đang tập trung tìm kiếm bé trai nhưng hiện chưa thấy.

Một bé trai 8 tuổi ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bất ngờ bị nước cuốn xuống cống. Hàng trăm người đang tập trung tìm kiếm bé trai nhưng hiện chưa thấy.

[mecloud]xXw9keVSmS[/mecloud]

Theo báo Tuổi trẻ, VnExpress, Thanh niên, nạn nhân được xác định là bé Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi, ngụ phường Dĩ An, thị xã Dĩ An), bị nước cuốn xuống miệng cống ở đường số 4, trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, mất tích.

Đến 18h20 ngày 16/10, công an thị xã Dĩ An (Bình Dương), Sở Cảnh sát PCCC Dương huy động lực lượng cứu hộ hàng trăm người tập trung tìm kiếm bé.

Bé trai bị nước cuốn mất tích vào miệng cống. Ảnh: Phước Tuấn/ VnExpress

Người nhà của bé trai cho biết trước đó lúc khoảng 14h, trên địa bàn thị xã Dĩ An có mưa rất lớn. Bé trai ra ngoài chơi thì bất ngờ bị nước cuốn, lôi tuột xuống miệng cống.

Lực lượng cứu hộ đang khoanh vùng tìm kiếm trong bán kính 2 km từ vị trí bé trai bị nước cuốn.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Bùi Trung Hiếu, Phó phòng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương cho biết, hiện tại đơn vị đã triển khai hàng chục cán bộ, chiến sĩ tiến hành tìm kiếm bé trai. Tuy nhiên, công tác tìm kiếm, cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn do các đường cống chạy sâu vào các khu cực đông dân cư. Trời đang tiếp tục mưa lớn và nước vẫn đã đổ về các đường cống.

Đến 20h30 ngày 16/10, việc tìm kiếm bé Hiếu vẫn chưa có kết quả.

Người thân của bé Hiếu lo lắng tập trung ở miệng cống nơi bé bị nước cuốn. Ảnh: Đỗ Trường/ Thanh niên

"Lúc đó trời mưa rất lớn, tôi đang trong nhà thì thấy 4 đứa bấu víu kéo nhau thoát ra dòng nước xoáy, trong đó có một bé gái. Tôi và đứa em hốt hoảng chạy ra kéo được 3 cháu lên thì cậu bé kia đã bị nước cuốn xuống cống rồi", anh Dũng - nhân viên công ty bất động sản đối diện hiện trường kể lại với phóng viên VnExpress, gương mặt còn nguyên vẻ bàng hoàng.

Hiện trường vẫn còn mưa. Hàng trăm người dân đang tụ tập theo dõi vụ việc trong khi hàng chục cảnh sát PCCC cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đang giăng lưới tại các miệng cống xung quanh khu vực phường Dĩ An để tìm kiếm cháu bé mất tích.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news