Tin mới

Bé trai lớp 1 trường quốc tế tại Hà Nội tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón?

Thứ ba, 06/08/2019, 21:31 (GMT+7)

Một học sinh lớp 1 Trường phổ thông chất lượng cao quốc tế Gateway ở Hà Nội đã tử vong trên ôtô đón học sinh của trường.

Theo tin tức từ  Zing/Tri thức trực tuyến, Người lao động, tối 6/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang điều tra vụ bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón học sinh của cơ sở giáo dục này.

Sự việc được phát hiện chiều nay. Nạn nhân là cháu Lê Hoàng L. (6 tuổi). Bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường xác nhận sự việc cho biết, bà nhận được tin báo cháu bé tử vong vào khoảng 17h cùng ngày.

Chia sẻ với Lao Động, anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là bố cháu bé cho biết, 7h sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai là Lê Hoàng L.(6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai bé L. học tại ngôi trường này.

Hình ảnh Trường Quốc tế GateWay trên trang thông tin giới thiệu về trường này

Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Đến 16h ngày 6/8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu. Từ chỗ làm tức tốc đến trường, vợ chồng anh Sơn nhận được những câu trả lời quanh co của giáo viên: "Hôm nay bé không đến lớp"; "Không biết bé L đi đâu"...

Đến 16h45 cùng ngày, cô giáo phụ trách đón cháu bé gọi điện thông báo tình trạng cháu bé tử vong.

Trên tờ Trí thức trẻ, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc. Theo vị này, hiện lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo đang có mặt tại Bệnh viện E, nơi đang lưu giữ thi thể của cháu bé để phối hợp giải quyết vụ việc.

Tôi đề nghị làm rõ cháu tử vong khi nào, bị để lại trên xe đưa đón trong bao lâu", bố nạn nhân nhấn mạnh khi làm việc với lãnh đạo nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news