Tin mới

Bị ám ảnh vì tận mắt chứng kiến cháu bé rơi từ chung cư xuống đất

Thứ ba, 17/03/2015, 10:21 (GMT+7)

Bé trai 5 tuổi bị rơi từ tầng 6 tòa nhà ở xã hội CT 19, khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội) hôm 16/3, đã tử vong.

Bé trai 5 tuổi bị rơi từ tầng 6 tòa nhà ở xã hội CT 19, khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội) hôm 16/3, đã tử vong.


 

Ngày 17/3, theo tin tức từ đại diện ban quản lý tòa nhà CT9 cho biết, bé trai 5 tuổi bị rơi từ tầng 6, tòa tòa nhà chung cư ở khu đô thị Việt Hưng (Hà Nội) đã qua đời tối qua (16/3). Sáng cùng ngày, thi thể cháu bé đã được gia đình đưa về quê mai táng. Cháu tử vong do bị đa chấn thương, tổn thương quá nặng do cú ngã từ trên cao.

“Sau khi người dân phát hiện cháu bé bị rơi, nằm dưới đất, mọi người lập tức gọi xe cấp cứu đưa vào bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, đến đêm thì cháu bé đã tử vong do cháu bé bị chấn thương quá nặng. Sáng sớm nay, gia đình đã đưa thi thể bé trai về quê nhà ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội để lo hậu sự”, đại diện ban quản lý tòa nhà nói.

Tòa nhà nơi cháu bé bị rơi.

Nhớ lại giây phút phát hiện cháu bé bị rơi, một hàng xóm (xin giấu tên) thương tiếc: “Tôi đã tận mắt chứng kiến cháu rơi từ ban công tầng 6 xuống đất, thật không có gì diễn tả nổi, quá bàng hoàng khủng khiếp và không ai kịp làm gì để đỡ bé. Hình ảnh đó cứ ám ảnh tôi mãi. Đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh, đừng bao giờ rời mắt khỏi con, nhất là những gia đình ở chung cư cao tầng.”

Trước đó, khoảng 7h30 sáng ngày 16/3, người dân tại khu nhà ở xã hội CT 19, khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội) chứng kiến cảnh một cháu bé khoảng 5 tuổi bị rơi từ ban công tầng 6 xuống đất.

Theo nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm bé trai được phát hiện không thấy người thân của bé có mặt.

Cũng theo người dân khu vực, tại thời điểm bé trai được phát hiện, bé bị chảy máu ở mồm và mũi nhưng đầu không có dấu hiệu chảy máu.

Ngay lập tức, người dân đưa cháu bé đi cấp cứu.

Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên xác nhận, nạn nhân là một bé trai sinh năm 2010. Thời điểm xảy ra sự việc trong căn nhà cháu bé ở không có người lớn và cũng không có ai ngoài cháu bé.

Đức Thuận

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news