Tin mới

Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là "người trần", hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết!

Thứ năm, 13/09/2018, 08:38 (GMT+7)

"Tui bị quay góc chết, tổ quay dìm quá. Xấu hổ thiệt!".

"Tui bị quay góc chết, tổ quay dìm quá. Xấu hổ thiệt!".

Dù biết đây là thời buổi công nghệ lên ngôi, nên đôi khi phát hiện ra một người có dung mạo ngoài đời khác hoàn toàn so với các hình ảnh mỹ miều trên trang cá nhân mạng xã hội đã không còn khiến nhiều người bất ngờ nữa.

Thẳng thắn ra mà nói thì chính vì bị "lừa" hoài rồi nên có lẽ đã thành quen. Nhưng mới đây, đã có một sự vụ xoay quanh vấn đề này làm cộng đồng MXH một phen dậy sóng xôn xao, bởi cô nàng nhân vật chính đã vô tình bị bóc mẽ dung nhan khác biệt ngay trên sóng TV.

Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 1.
 

Cụ thể, mới chiều nay, vài trang fanpage lớn có rất đông thành viên trên mạng xã hội đã đăng đàn "trách móc" một kênh TV vì nợ mọi người lời xin lỗi, sau khi cho lên sóng nữ nhân vật với dung mạo khác biệt so với hình ảnh selfie trên trang cá nhân của cô ấy.

Tất nhiên, những bài đăng này dù chỉ có tính chất hài hước nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng.

Đa phần, ai xem qua hai hình ảnh chứng minh sự khác biệt này đều gật gù bĩu môi chê bóng chê gió, thậm chí là ném đá thẳng tay vì cho rằng sống ảo là một "vấn nạn" của mạng xã hội cần phải bài trừ triệt để: "Eo ôi, không nhận ra luôn", "đúng là đỉnh cao của sống ảo", "nhiều phần mềm chỉnh sửa bây giờ hay thật", "đúng là lên tv mới lòi mặt xấu haha"...

Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 2.
 

Qua tìm hiểu thì được biết, nữ nhân vật đang được mọi người bán tàn, ném đá kia có tên Đỗ Phương (sinh năm 1997, sinh viên ĐH Mở Hà Nội), là một Hot girl khá nổi trên mạng xã hội với 111 nghìn lượt theo dõi.

Mỗi bức ảnh của cô nàng đều nhận được hàng ngàn lượt like, cùng hàng trăm lượt bình luận, bắn tim, thả thính các kiểu từ cộng đồng fans hâm mộ, đa phần là người trẻ.

Sự cố bị bóc mẽ này xảy ra khi Phương tham gia chương trình "Bản tin thế hệ số" phát sóng trên VTV6 để chia sẻ về những cảm xúc của sinh viên trong mùa tựu trường với vai trò khách mời.

Và khi được mọi người bình luận trong bức ảnh gần đây nhất mà Phương đăng trên trang cá nhân để hỏi về vụ việc, Phương đã thẳng thắn trả lời: "Tui bị quay góc chết, tổ quay dìm quá. Xấu hổ thiệt".

Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 3.
 

Và ngoài những bình luận "hỏi thăm" như trên, Đỗ Phương cũng nhận được không ít lời an ủi, bênh vực của bạn bè, cho rằng Phương thật sự là do vô tình bị "dìm" chứ thật ra bên ngoài cũng rất xinh, không hề sống ảo như mọi người bảo.

Thôi thì thực tế thế nào, có lẽ phải gặp mới biết được rõ ràng. Còn trên mạng xã hội, trang cá nhân của hot girl này đang được ghé thăm rất nhiều và dân mạng cũng để lại nhiều bình luận trái chiều.

Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 4.
 
Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 5.
 
Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 6.
 
Bị bóc mẽ sống ảo vì ảnh selfie xinh như nữ thần, lên tivi lộ rõ là người trần, hot girl vội phân bua: Do bị quay góc chết! - Ảnh 7.
 

(Ảnh: Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news