Tin mới

Bị chỉ trích vì đánh vợ mới sinh đến nhập viện, võ sư ở Hà Nội nói gì?

Thứ ba, 27/08/2019, 14:01 (GMT+7)

Theo vị võ sư trong clip, việc vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình, tiếng nói nên mới ầm lên chứ có gì đâu.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh đập dã man người vợ đang bế con nhỏ mới sinh được đăng tải trên mạng xã hội Facebook khiến dư luận 'dậy sóng', trưa 27/8, võ sư Nguyễn Xuân Vinh xác nhận, anh chính là người chồng trong đoạn clip.

Người chồng trong clip khẳng định đánh vợ vì bị chửi.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ qua điện thoại vào trưa 27/8, võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) cho biết: "Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình, tiếng nói nên mới ầm lên chứ có gì đâu. Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng nhà vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào".

           

Về nguyên nhân xảy ra sự việc như đoạn clip tối 26/8, vị võ sư này cho hay, đây là chuyện gia đình.

"Vợ tôi chửi tôi thì tôi nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên. Tôi ngủ dậy mà hết báo nọ, báo kia gọi", anh Vinh giải thích và phủ nhận thông tin của gia đình vợ cho rằng, chị L. đã nhiều lần bị chồng đánh chứ không phải một lần hôm qua. "Tôi đi vắng suốt, ở nước ngoài, bây giờ mới về thì đánh gì đâu", anh Vinh nói.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi, sau khi xem lại camera, thấy vợ mới sinh con bế con nhỏ như vậy mà lại động tay động chân, anh có cảm thấy hối hận không? Anh Vinh trả lời: "Tôi chỉ thấy, tôi có hành động như thế trước mặt con tôi thì tôi sai. Còn nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát, cho mấy phát không".

Người chồng này cũng cho biết, anh đã làm việc xong với cơ quan công an về sự việc xảy ra vào tối qua. Mọi việc sẽ có kết luận của cơ quan chức năng.

Trưa cùng ngày, ông Đỗ Danh Huế, Trưởng Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) cho biết, công an phường đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Trước đó, trao đổi với phóng viên VOV, chị Vũ Thu H. chị gái của nạn nhân trong vụ bạo hành, cho biết, đoạn video ghi lại sự việc xảy ra tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 ngày 26/8, do chị đăng tải. Theo chị H., đây không phải là lần đầu tiên em gái chị là Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (1987) bạo hành.

Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

"Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. 2 mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích", chị H. kể lại và cho biết đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn để giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news