Tin mới

Bị chồng bắt quả tang dẫn "phi công trẻ" về nhà giữa đêm, người vợ thanh minh chỉ là bạn nhậu

Thứ tư, 10/01/2018, 18:31 (GMT+7)

Sau khi bị chồng bắt quả tang dẫn trai trẻ về nhà giữa đêm sau đó yêu cầu lên chính quyền giải quyết, người vợ đã lên tiếng thanh minh chỉ dẫn bạn về nhậu thôi chứ không có gì hết.

Sau khi bị chồng bắt quả tang dẫn trai trẻ về nhà giữa đêm sau đó yêu cầu lên chính quyền giải quyết, người vợ đã lên tiếng thanh minh chỉ dẫn bạn về nhậu thôi chứ không có gì hết.

Ngày 7/1, đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng bắt quả tang vợ dẫn trai trẻ về nhà giữa đêm khuya lúc mình đi vắng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại Hậu Giang. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi người chồng về nhà bắt gặp vợ cùng thanh niên trẻ tuổi ở bên trong tuy nhiên nhiều lần gọi cửa không được, người chồng đã mời dân quân xã đến để làm việc. 

Khi mở cửa, người chồng tỏ ra rất bức xúc, "Nam với nữ ở chung nhà nửa đêm là sao". Lúc này, một số người chứng kiến sự việc lên tiếng hỏi nam thanh niên, "Anh đến đây bằng gì", thì thanh niên trả lời, "Chị rước lên đây chơi nhưng chị về rồi". 

Tuy nhiên, câu trả lời của nam thanh niên nhanh chóng bị người chồng gạt đi, "Hồi chiều mày đi với nó mày có chạy xe này không? Chị nào, mày nói chị nào, ở đâu?", nhưng nam thanh niên này chỉ im lặng. 

Người chồng tiếp đó lên tiếng, "Mày nhỏ tuổi, mày nhào vô đây phá gia trang người ta làm chi. Đường chết của mày nhiều lắm chứ không có đường sống đâu. Đâu có tiền gạo gì đâu mày vô đây mày ăn cái gì. Ngoài đường đầy con gái 18 - 19 tuổi sao mày không nhào vô, mày nhào vô đây phá gia đình người ta". 

Bị chồng bắt quả tang dẫn phi công trẻ về nhà giữa đêm, người vợ thanh minh chỉ là bạn nhậu - Ảnh 1.

Người vợ bị chồng bắt gặp dẫn trai trẻ về nhà giữa đêm. Ảnh cắt từ clip

"Đêm hôm mày vào mày ngủ ở đây à, phải chi nhà tao có 2 3 người thì tao không nói, nhưng chẳng có ai có mình vợ tao mà mày dám vào ngủ với vợ tao", sau đó đề nghị cả cô vợ, cả thanh niên trẻ tuổi lên công an giải quyết. 

Lúc này người vợ trong nhà đi ra lên tiếng, "Tao không có làm gì sai hết ý, tao làm gì đâu mà không cho tao nói. Dẫn trai về chỉ nhậu thôi chứ có thấy ở truồng đâu". Tuy nhiên, một số người đứng bên ngoài phản bác, "Đúng sai gì thì mày cũng im đi. Ở đây có chính quyền người ta biết hết. Không có cái luật nào mà chồng đi làm, đàn bà dẫn trai về nhà ngủ hết á". 

Người chồng cũng bức xúc, "Đàng hoàng thì người ta đã mở cửa. Tao nói mày nghe nè, đứng ở ngoài tao hứa là không uýnh mày bạt tai nào nhưng mày ngoan cố không mở cửa. Nhưng bây giờ không nói nhiều nữa, đi lên giải quyết". Lúc này, cả nhóm người cùng lên xã giải quyết. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. "Ông chồng phải điềm tĩnh lắm mới không làm gì cô vợ. Đi làm vất vả sớm hôm mà vợ ở nhà còn dẫn trai trẻ về giữa đêm hôm, kể cả chỉ nhậu nhẹt thôi cũng thấy không chấp nhận được rồi", tài khoản A.B. bình luận. 

"Bị chồng bắt quả tang dẫn trai về nhà mà người vợ vẫn lạnh lùng, chẳng có chút xấu hổ hối lỗi gì hết. Nửa đêm rủ thanh niên trẻ về nhậu nhẹt nhà lại chẳng có ai nghe đã thấy sai sai rồi. Mình mà là ông chồng chắc chả bình tĩnh mà đứng nói chuyện như vậy rồi. Lấy vợ mà thiếu chung thủy, không biết lo toan vun vén cho gia đình là chỉ có khổ thôi", một bạn khác bình luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news