Tin mới

Bị CSGT dừng xe, nữ tài xế tăng ga bỏ chạy, lớn tiếng quát "Tránh ra, tao đang bận"

Thứ hai, 20/11/2017, 10:09 (GMT+7)

Nữ tài xế điều khiển ô tô hết hạn kiểm định khi bị CSGT thổi còi dừng phương tiện kiểm tra đã không chấp hành, cố thủ trên xe và có những lời nói chống đối.

Nữ tài xế điều khiển ô tô hết hạn kiểm định khi bị CSGT thổi còi dừng phương tiện kiểm tra đã không chấp hành, cố thủ trên xe và có những lời nói chống đối.

Liên quan đến đoạn clip nữ tài xế lái ô tô đẩy CSGT đi lùi trên phố Hà Nội, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/11, tại đường Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo đó chiếc Kia Morning mang BKS: 30X-9811 do một nữ tài xế điều khiển lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ (Hà Nội), do vi phạm xe ô tô hết hạn kiểm định, nên CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra
Tuy nhiên thay vì lẽ thường là chấp hành và xuống xe làm việc cùng CSGT thì nữ tài xế này tỏ ra rất ngoan cố không chịu xuống, nhiều lần toan nhấn ga bỏ đi.

Chiếc xe ôtô vi phạm bị lực lượng CSGT kiểm tra.

Thậm chí, nữ tài xế này còn hạ kính xuống và quát lớn "Tránh ra, tao đang bận" rồi "Lúc khác tao quay lại". Sau đó, chị ta được người dân khuyên ngăn xuống giải quyết. Khi tắt máy xe, tài xế vẫn ngoan cố, miệng liên tục quát CSGT và cầm điện thoại không biết doạ ai...

Tại chốt CSGT, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Thủy (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Nữ tài xế điều khiển ô tô hết kiểm định được CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra

Được biết, bước đầu Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản nữ tài xế này lỗi xe hết hạn kiểm định và chị Thuỷ cũng chưa xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến người và phương tiện.

Hiện, Đội CSGT số 3 đã tiến hành tạm giữ phương tiện và xử lý theo qui định.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news