Tin mới

Bị khán giả ăn vạ, chặn đường kéo áo, Phi Nhung phải lấy tiền cát xê ra đền

Thứ hai, 19/03/2018, 10:23 (GMT+7)

Khi một khán giả đến xem Phi Nhung biểu diễn bị mất vàng và lên sân khấu bắt đền BTC, nữ ca sĩ đã quyết định lấy cát xê đêm diễn đền bù cho người này.

Khi một khán giả đến xem Phi Nhung biểu diễn bị mất vàng và lên sân khấu bắt đền BTC, nữ ca sĩ đã quyết định lấy cát xê đêm diễn đền bù cho người này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượnghỗn loạn trong một đêm nhạc ở miền Tây có Phi Nhung tham gia đang gây xôn xao. Được biết, đêm nhạc này hoàn toàn miễn phí vé vào cổng.



Trong lúc đang biểu diễn, một khán giả bị mất 1 cây vàng với trị giá hơn 30 triệu đồng. Người này ngay lập tức lên sân khấu và bắt đền BTC. Gặp phải tình huống khó xử này, Phi Nhung đã đến trấn an khán giả được cho là bị mất tài sản. Cô mời người phụ nữ đi xuống và cam kết sẽ giải quyết vụ việc. Sau một lúc thuyết phục, nhóm người này mới chịu xuống khán đài.

Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tối nay có mấy anh chị rất nghèo mà bị xui. Vật chất đối với em không là gì hết nhưng với người nghèo thì rất to lớn. Em sẽ thay mặt BTC lấy số tiền hôm nay em hát đưa lại cho chị. Mong chị đừng buồn. Vì mất cái này thì mình sẽ có lại cái khác”.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lấy 10 triệu đồng đưa cho nữ khán giả và tiếp tục phục vụ khán giả.

Không dừng lại ở đó, cuối buổi diễn, khi đang trên đường về, thì bị một nhóm người khác chặn đường. Nữ ca sĩ nói mình hết tiền thì bị nhóm người này kéo đến rách áo, bầm tay. Nhờ sự can thiệp của quản lý và tài xế mà Phi Nhung mới thoát khỏi “vòng vây” và trở về an toàn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news