Tin mới

Bị kiểm tra nồng độ cồn, 3 thanh niên đánh hội đồng CSGT nhập viện

Thứ tư, 21/08/2019, 09:29 (GMT+7)

3 thanh niên trên chiếc ô tô 4 chỗ đã tấn công CSGT sau khi bị kiểm tra nồng độ cồn.

Theo tin tức từ Dân tríNgười Lao động, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ 3 đối tượng để làm rõ vụ việc chống người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc 3 thanh niên tấn công CSGT nhập viện (Ảnh:Facebook)

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 phút tối 20/8 trên tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn huyện Chương Mỹ. Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông đã ra hiệu lệnh dừng một ô tô con lưu thông hướng Miếu Môn về thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ) dừng lại để kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Tổ công tác thông tin đến những người trên xe về kế hoạch làm việc, nội dung kiểm tra, trong đó có đo nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, khi Tổ công tác yêu cầu người điều khiển phương tiện thổi vào máy đo nồng độ cồn, 2 bên đã xảy ra xô xát. Các đối tượng đã có nhiều lời nói, hành vi cản trở tổ công tác, thậm chí đã tấn công các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Được biết, sau sự việc, một cán bộ CSGT phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Công an huyện Chương Mỹ có mặt, tạm giữ 3 đối tượng tham gia đánh CSGT trong đêm để phục vụ công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news