Tin mới

Bí thư Đinh La Thăng: TP HCM xem xét bắn pháo hoa vào cuối tuần

Thứ năm, 01/12/2016, 16:17 (GMT+7)

Theo Bí thư Đinh La Thăng, nếu khả thi, cuối tuần sẽ bắn pháo hoa và coi đó là một thương hiệu của TP HCM giống như Đà Nẵng cứ 2 năm có cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế.

Theo Bí thư Đinh La Thăng, nếu khả thi, cuối tuần sẽ bắn pháo hoa và coi đó là một thương hiệu của TP HCM giống như Đà Nẵng cứ 2 năm có cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế.

Vào sáng ngày 1/12, Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Đảng bộ TP HCM khóa 10 đã bế mạc. Thông tin sự việc được báo Tri Thức Trực Tuyến, Thanh Niên, Pháp luật TP HCM đăng tải.

Bí thư Đinh La Thăng: TP HCM xem xét bắn pháo hoa vào cuối tuần. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Phát biểu bế mạc hội nghị, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cho biết, TP HCM là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước nên cần phải có sản phẩm du lịch đặc trưng.

Theo Bí thư Thăng, vừa qua có một số đề xuất TP nên bắn pháo hoa và coi đây là sản phẩm đặc trưng thu hút khách du lịch. Việc bắn pháo hoa sẽ được xã hội hóa chứ không dùng tiền từ ngân sách hay doanh nghiệp nhà nước. Thời gian bắn pháo hoa có thể vào các ngày thứu 6, thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày kỷ niệm hay ngày lễ lớn.

Bí thư Thăng cho biết đây chỉ là gợi ý và sẽ được thường trực Thành ủy, UBND TP xem xét. Nếu khả thi, cuối tuần sẽ bắn pháo hoa và coi đây là thương hiệu của TP HCM, giống như Đà Nẵng cứ 2 năm tổ chức thi bắn pháo hoa quốc tế một lần.

Bí thư Thăng cũng cho biết thêm, nếu TP có nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng trong đó có bắn pháo hoa sẽ góp phần thu hút du khách từ nơi khác đến. 

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news