Tin mới

Bí thư xã bị vợ tố ngoại tình, hành hung bị phạt 3 triệu đồng

Thứ tư, 13/12/2017, 08:43 (GMT+7)

Bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) bị vợ tố ngoại tình và vũ phu đã bị phạt 3 triệu đồng về các hành vi này.

Bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) bị vợ tố Ngoại tình và vũ phu đã bị phạt 3 triệu đồng về các hành vi này.

Theo báo Dân trí, VnExpress đưa tin, chiều 12/12, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết, đã xử phạt hành chính ông Vương Đình Trung (SN 1982), Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc 3 triệu đồng về hành vi đánh vợ, hủy hoại tài sản người khác.

Vợ ông Trung nhập viện cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình bị xử phạt 1 triệu đồng và hành vi hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản người khác bị xử phạt 2 triệu đồng.

Trước đó, ngày 10/11/2017, Công an huyện Phú Ninh tiếp nhận đơn do chị P.T.T.H. (SN 1985, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) tố cáo chồng là Vương Đình Trung ngoại tình, đập phá tài sản, hành hung chị vào đêm ngày 8/11/2017 dẫn đến thương tích phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Minh Thiện (TP Tam Kỳ).

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định việc ông Trung đánh vợ gây thương và làm hỏng 2 chiếc điện thoại là đúng. Công an huyện Phú Ninh cũng cho biết, khi chị H. có yêu cầu cụ thể thì cơ quan này sẽ hướng dẫn khởi kiện dân sự đến TAND huyện Phú Ninh để được giải quyết đúng quy định.

Hai chiếc điện thoại bị ông Trung gây hư hỏng. Ảnh: VnExpress

Về việc ông Trung bị "tố" ngoại tình, nhà chức trách cho rằng không có căn cứ kết luận ông Trung vi phạm chế độ một vợ một chồng. Chị H. cho biết kết quả giám định thương tích bị chồng đánh đập có tỷ lệ 6% và hiện tòa án nhân dân huyện Phú Ninh đã thụ lý đơn ly hôn của chị.

Được biết, Huyện ủy Phú Ninh đã có thông báo tạm đình chỉ công tác các chức vụ Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc đối với ông Trung để xử lý đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news