Tin mới

"Biệt phủ" hoành tráng nghi của nguyên lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước

Thứ tư, 25/10/2017, 21:13 (GMT+7)

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao về một "biệt phủ" hoành tráng tọa lạc ở trung tâm huyện Bình Chánh (TPHCM) nghi là của nguyên lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước.

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao về một "biệt phủ" hoành tráng tọa lạc ở trung tâm huyện Bình Chánh (TPHCM) nghi là của nguyên lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước.

Báo Tuổi trẻ, Dân trí đưa tin, trưa 25/10, ông Nguyễn Văn Phụng - bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh - cho biết đã nắm được thông tin và chỉ đạo kiểm tra thông tin một biệt phủ  tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, Bình Chánh (TPHCM) nghi là của nguyên lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, hiện đã về hưu.

Theo ông Phụng, hiện nay Chủ tịch UBND thị trấn Tân Túc đang rà soát lại cho kỹ vấn đề và sau đó sẽ phối hợp với Phòng Quản lý đô thị huyện Bình Chánh để có thông tin chính xác về quá trình xây dựng căn nhà này.

"Biệt phủ" hoành tráng nghi của nguyên lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

"Tôi có gọi điện hỏi thăm thì Chủ tịch thị trấn báo thông tin nắm được là căn nhà này rộng khoảng 3.000 m2. Nói rộng 1 ha như trên mạng là không đúng. Thông tin cơ sở báo về thì căn nhà này xây dựng có phép", ông Phụng trao đổi với phóng viên báo Dân trí.

Tuy nhiên, theo ông Phụng đó chỉ là thông tin ban đầu. Kết quả cụ thể sẽ được báo cáo lại cho Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh.

"Nghe nói là xây dựng có phép nhưng phải nắm kỹ được phép là được phép như thế nào? Diện tích 3.000 m2 đều có phép hết hay chỉ 1.000 m2 có phép còn 2.000 m2 thì không có phép", ông Phụng cho biết thêm.

Ông cũng nhấn mạnh rằng đây là vấn đề dư luận rất quan tâm, do đó, huyện sẽ kiểm tra kỹ và thông tin chính xác.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news