Tin mới

Bò mẹ sinh bê con 8 chân gây xôn xao ở Đồng Tháp

Thứ ba, 05/07/2016, 20:49 (GMT+7)

Một con bò mẹ ở ấp Chòi Mòi, xã Thông Bình, huyện Tân Hồng sinh được chú bê con có đến 8 chân khiến không ít người ngạc nhiên.

Một con bò mẹ ở ấp Chòi Mòi, xã Thông Bình, huyện Tân Hồng sinh được chú bê con có đến 8 chân khiến không ít người ngạc nhiên. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, ngày 4/7, con bò mẹ nhà chị Nguyễn Thị Bảo Ngọc ở ấp Chòi Mòi, xã Thông Bình, huyện Tân Hồng đã sinh được một con bê con có đến 8 chân. 

Hình ảnh chú bê 8 chân gây xôn xao tại Đồng Tháp. Ảnh: Lao Động

Theo đó, theo chia sẻ của chị Ngọc, khi thấy bò mẹ trong chuồng có dấu hiệu chuyển dạ, chị đã trực tiếp đỡ đẻ cho con bò. Tuy nhiên, khi nhìn thấy chú bê con có 8 chân, chị đã vô cùng hoảng hốt vì hình thù quái lạ của chú bê này.  

Chú bê mới sinh có phần đầu và hai chân trước bình thương nhưng đến phần giữa thân lại mọc thêm hai chân nhỏ và ở phần sau, thay vì có hai chân như những con bê khác, chú bê này có đến 4 chân bị dính lại với nhau. Hiện sức khỏe của chú bê có 8 chân này hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, chú không đi đứng được do đó mỗi lần bú sữa, chị Ngọc đều phải bế đến bò mẹ mới bú được. 

Chia sẻ trên báo Lao Động, chị Ngọc cho biết bò mẹ có thời gian mang thai dài hơn bình thường đến 1 tháng 9 ngày. 

Câu chuyện về chú bê có hình thù kỳ quái thu hút sự tò mò của không ít người dân địa phương khu vực lân cận.

Có không ít người hiếu kỳ đến xem con bê 8 chân của gia đình chị cũng như xuất hiện nhiều đồn thổi mê tín gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của gia đình. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news