Tin mới

Bộ trưởng Thăng yêu cầu làm rõ vụ cấp dưới bị tố ngoại tình

Thứ ba, 13/10/2015, 15:31 (GMT+7)

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ nhanh chóng xác minh thông tin về đoạn clip người đàn ông khóc lóc, tố cáo bắt được vợ ngoại tình với một Vụ trưởng thuộc Bộ Giao thông Vận Tải.

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ nhanh chóng xác minh thông tin về đoạn clip người đàn ông khóc lóc, tố cáo bắt được vợ Ngoại tình với một Vụ trưởng thuộc Bộ Giao thông Vận Tải.

Tin tức trên Báo Giao thông cho hay, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GTVT ngay sau khi nhận chỉ đạo của Bộ trưởng từ sáng sớm, đã nhanh chóng nắm bắt thông tin và làm rõ cán bộ của Bộ có liên quan tới lời tố cáo hay không.

[mecloud]PLD3KH7UiT[/mecloud]

Nguồn clip: Báo Giao thông

 “Tôi đã xem đoạn clip dài hơn 5 phút được phát tán trên mạng Facebook. Trong đó, một người đàn ông tự xưng là Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy tố cáo một Vụ trưởng tên Minh của Bộ GTVT ngoại tình với vợ anh ta. Tôi đã yêu cầu Vụ trưởng có tên trong clip làm báo cáo và trực tiếp xuống làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy để xác minh các nội dung có liên quan.

Người đàn ông trong clip khóc lóc vì bắt quả tang vợ ngoại tình. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Lâm, ông  và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Nguyễn Ngọc Sự đã trực tiếp gặp anh Vũ Trọng Lâm và chị Nga là vợ anh Lâm (hiện là Phó ban Tài chính của Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy). Cả hai đều khẳng định đây là sự nhầm lẫn và anh Minh - Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT không liên quan gì đến vụ việc nói trên.

“Trong báo cáo tôi vừa nhận được của Vụ trưởng Vũ Anh Minh, anh này cũng khẳng định sự việc trên hoàn toàn không có, là sự bịa đặt. Ngay khi làm việc với tôi và anh Sự, anh Vũ Trọng Lâm đã điện thoại xin lỗi anh Vũ Anh Minh và cho biết sẽ sớm có đính chính về vụ việc trên các phương tiện truyền thông, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Trần Văn Lâm nói trên Báo Giao thông.

[mecloud] k1ksHj934Y[/mecloud]

Nguồn clip: Báo Giao Thông

Cũng trên Báo Giao thông, chị Nga - vợ của người đàn ông tố cáo vợ ngoại tình trong clip - khẳng định có sự nhầm lẫn.

"Sự việc không liên quan gì đến anh Minh - Vụ trưởng của Bộ. Tôi rất biết chuyện hiểu lầm này ảnh hưởng rất lớn đến anh Minh. Chồng tôi đã điện thoại xin lỗi anh Minh và nói rõ đã nhầm anh ý với một người khác. Vì anh ý cùng làm trong ngành nên có biết ở Bộ GTVT có người tên Minh, do đó có sự nhầm lẫn".

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, ông Vũ Anh Minh - Vụ trưởng Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT cho biết rất bất ngờ vì nội dung clip nói trên. "Tối qua tôi còn đang cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải, sau đó được bạn đưa về nhà", ông Minh khẳng định.

Thông tin trên báo Giao thông cho biết, tối qua, sau khi quay clip Đánh ghen, người đàn ông đã có xô xát với người đang đi cùng vợ mình. Công anh phường tại địa bàn đã mời hai bên lên làm việc. Theo biên bản, người đàn ông bị tố ngoại tình cũng tên là Minh nhưng không trùng hoàn toàn họ tên của Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp, thuộc Bộ GTVT.

Trước đó, tối 12/10, mạng xã hội và Facebook lan truyền một clip người đàn ông khóc lóc và tỏ ra đau khổ khi phát hiện vợ ngoại tình và ngay lập tức, trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội.

Trong clip người đàn ông mặc áo kẻ vừa khóc vừa kể lại chuyện riêng của mình cho nhiều người dân xung quanh.

Theo lời kể của người đàn ông này, vợ anh ta nói phải đi công tác ở Hải Phòng và không thể về nhà đón con được. Thấy nghi ngờ, anh ta đã dùng phần mềm định vị và phát hiện vợ vẫn ở Hà Nội.

Lần theo chỉ dẫn, anh ta tới hồ Tây và thấy vợ mình trong xe ô tô cùng với 1 người đàn ông khác.

Quá đau đớn vì bị vợ "cắm sừng", người đàn ông này không ngừng khóc và than thở. Thấy vậy, nhiều người dân ở xung quanh đã đi tới khuyên nhủ anh bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news