Tin mới

Bóc mẽ dàn âm thanh 'khủng', xe Maybach S600 12 tỷ của Phúc XO

Thứ sáu, 12/04/2019, 14:05 (GMT+7)

Trước khi bị tạm giữ, Phúc XO từng "nổ" đầu tư dàn âm thanh thiết bị sang trọng, hiện đại lên đến 6 tỷ đồng cho phòng karaoke của mình.

Tối ngày 11/4, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM), cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 anh em Trần Ngọc Tài (24 tuổi) và Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke XO do ông Phúc quản lý trên đường Trường Chinh.


Sáng ngày12/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang giám định dàn xe biển số "ngũ quý" tại karaoke XO do ông Phúc điều hành.

Bước đầu, cơ quan công an xác định những xe này (có cả xe mạ vàng) đều bị cà số khung, số sườn nên chưa thể xác định được chủ nhân, công an đã cho giám định.

Còn các biển số ngũ quý 66666, 77777... đều là biển số giả. Đối với chiếc ôtô Audi Phúc thường sử dụng được thuê với giá 700.000 đồng/ngày.

Trước đó, xuất hiện trong nhiều clip trên mạng xã hội Phúc XO thường khoe dàn xe biển số đẹp, ngũ quý từ 3 đến 9. Ông Phúc khoe rằng mua xe có biển số ngũ quý từ lúc biển số mới ra.

Riêng chiếc tay ga biển số 99999, Phúc khẳng định rằng nhập nguyên chiếc từ Ý và phải mất cả năm mới có biển số này và có nhiều người hỏi mua những xe này nhưng ông không bán vì đó là cơ ngơi, sự nghiệp của ông. Nếu quy ra tiền thì những chiếc xe này có thể được bán với giá 500 triệu đồng/chiếc.

Trong một clip mới đây, Phúc còn khoe mới tậu xe sang Mercedes Maybach S600. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Sự thật đại gia Phúc XO mua xe sang là 1 chiếc S500 dán lô gô Maybach S600 một cách kệch cỡm.

Trong video, Phúc khoe đây là dòng Mercedes Maybach S600 trị giá trên 12 tỷ đồng. Anh ta khoe rằng chiếc xe này anh mua lại từ 1 người bạn với giá gần 10 tỷ đồng và anh sẽ gắn biển khủng nâng giá xe lên 12 tỷ đồng.

Tuy nhiên ngay khi video được đăng. Trên các trang mạng xã hội cho rằng vị đại gia đang “chém gió”. Sự thật đại gia Phúc mua lại 1 chiếc Mercedes S500 đời cũ giá bán hơn 5 tỷ. Sau đó anh dán lô gô Maybach và chữ S600 lên sau xe.

Theo giới chơi xe, dù đã "lên đời" bằng cách thay lô gô S600 Maybach ở đuôi xe, thay mâm Maybach nhưng lưới tản nhiệt, đầu xe, cản sau, cụm ống xả vẫn là của xe Mercedes S500.

Xe giữ lưới tản nhiệt 5 nan ngang của S500 trong khi đó Maybach thật có 3 chấu kép và cụm đèn pha xe chỉ có 1 dải LED. Trong khi đó Maybach S600 có 3 dải đèn LED.

Trong khi đó, hệ thống đèn LED Maybach cực sáng khắp các chi tiết xe thì chiếc xe S500 đại gia Phúc XO chỉ có phần đèn LED phía trước. Đuôi xe cũng không có cặp ống xả kép.

Nội thất bên trong xe Phúc XO, ít chi tiết ốp gỗ hơn. hàng ghế sau khá gần hàng ghế trước chứ không rộng hẳn như Maybach S600.

Giữa 2 ghế Maybach S600 nguyên bản có phần ngăn cách giữa 2 ghế VIP nhưng xe này hoàn toàn không có.

Sau Tết, Phúc XO từng chia sẻ dự định mạ vàng thật cho chiếc Mercedes-Maybach của mình. Hiện mẫu xe sang này mới chỉ dán decal chrome vàng từ ngoài vào trong xe thay cho màu trắng nguyên bản.

Còn về phòng karaoke thượng hạng, Phúc từng "nổ" đầu tư dàn âm thanh thiết bị sang trọng, hiện đại lên đến 6 tỉ đồng. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết những thiết bị này được nhập từ Trung Quốc và rất rẻ tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news