Tin mới

Bốn nhân viên điện lực bị truy đánh tới tận bệnh viện khi kiểm tra công tơ điện nghi có gian lận

Thứ tư, 14/03/2018, 14:54 (GMT+7)

Trong lúc kiểm tra công tơ điện của một hộ dân nghi có gian lận, 4 nhân viên điện lực đã bị hành hung đến mức phải đi cấp cứu.

Trong lúc kiểm tra công tơ điện của một hộ dân nghi có gian lận, 4 nhân viên điện lực đã bị hành hung đến mức phải đi cấp cứu.

Theo báo Dân trí đưa tin, khoảng 18h30 ngày 13/3, thực hiện nhiệm vụ do Ban giám đốc Công ty Điện lực Thủ Đức (Tp HCM) giao về việc kiểm tra đồng hồ điện nghi có gian lận của một hộ dân trên địa bàn KP4, phường Tam Bình, các nhân viên thuộc Tổ kiểm tra của Công ty điện lực Thủ Đức gồm có anh Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi), anh Nguyễn Xuân Toàn (36 tuổi), anh Nguyễn Thiên Chương (45 tuổi) và anh Nguyễn Văn Hải (44 tuổi) đến căn hộ nói trên để kiểm tra.

Theo lời kể của các nhân viên Điện lực, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, tổ công tác đã bị 2 thanh niên tại căn nhà nói trên dùng dao, cây gỗ… tấn công gây thương tích.

Cả 4 nạn nhân trong tình trạng máu me đầy người đã nhanh chóng lên xe máy, tự đưa nhau vào bệnh viện quận Thủ Đức để sơ cấp cứu thì bị hai thanh niên cùng một số người khác tiếp tục đuổi đánh đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện nhóm này bị lực lượng bảo vệ chặn lại, can thiệp nên ra về.

 

Các nhân viên Điện lực Thủ Đức phải đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị tấn công trong lúc làm nhiệm vụ. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, các bác sĩ Khoa Cấp cứu bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, cả 4 nạn nhân đều chỉ bị thương phần mềm và chấn thương vùng bụng, ngực, chân tay… rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay trong đêm tất cả đã xuất viện và đến Công an phường Tam Bình để tường trình vụ việc.

Đêm 13/3, Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM đã tiến hành ghi lời khai các nhân viên điện lực nói trên để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện công an đã trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực và tại bệnh viện để phục vụ công tác điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news