Tin mới

Bức xúc vì tin đồn chồng mình tử vong, vợ tài xế trường Gateway lên tiếng

Thứ tư, 21/08/2019, 16:34 (GMT+7)

Liên quan đến tin đồn về tài xế trong vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô, ngày 21/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ.

3 ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin khởi tố, bắt tạm giam tài xế Doãn Quý Phiến (SN 1966, Cầu Giấy, Hà Nội). Thậm chí có tin đồn tài xế này đã tự tử.

Tuy nhiên, phía công an quận Cầu Giấy đã phủ nhận thông tin trên. Chiều 19/8, trên An ninh thủ đô dẫn lời Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, khẳng định: "Cho đến thời điểm này, Cơ quan CSĐT chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán".

Công an cho biết ông Phiến hoàn toàn khỏe mạnh, không có chuyện “đã mất” như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ông Phiến cũng nhiệt tình tiếp cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy tại nhà của mình. Ảnh: NSV

Theo Trung tá Hoá, vụ việc cháu bé tử vong vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện tại, lực lượng chức năng mới chỉ khởi tố vụ án chứ chưa khởi tố bị can nào. Thông tin tài xế Doãn Quý Phiến bị khởi tố, bắt tạm giam hoặc tự tử là không chính xác.

Xe đưa đón học sinh của trường Gateway. Ảnh: FB

"Từ khi vụ án xảy ra, trên một số trang thông tin, mạng xã hội đã có những tin đồn thổi vô căn cứ, suy diễn của không ít người dânViệc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra", đại diện lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy nói và cũng khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra.

Thông tin về việc tài xế Phiến tử vong được đăng tải trên mạng xã hội ngày 19/8. Ảnh: CAND

Có một số thông tin cho rằng vào ngày 19/8, ông Doãn Quý Phiến được đưa vào Bệnh viện 19/8 (phố Trần Bình, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tuy nhiên khi trao đổi với PV Trí thức trẻ, lãnh đạo Bệnh viện 19/8 cho biết, trong ngày đơn vị này không tiếp nhận bệnh nhân nào là Doãn Quý Phiến.

Trước tin đồn trên, ngay trong chiều tối ngày 19/8, một số cán bộ công an đã trực tiếp đến nhà ông Phiến để kiểm tra và khẳng định người đàn ông này vẫn khoẻ mạnh. Hiện tại ông Phiến đang sinh sống trong một căn chung cư ở Hà Nội.

Chia sẻ với PV Nhịp sống Việt, người vợ tài xế cho biết, từ khi ở trụ sở công an trở về, chồng bà vẫn khoẻ mạnh và sinh hoạt bình thường. Gia đình bà cũng rất bất ngờ về thông tin trên mạng xã hội đồn đoán ông Phiến tử vong.

"Khi nghe tin nói chồng mất gia đình tôi rất bức xúc. Hiện tại sức khoẻ chồng tôi vẫn bình thường, không vấn đề gì. Đến giờ sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi không muốn chia sẻ hay bình luận gì, tất cả chờ kết luận của công an điều tra sẽ rõ", vợ tài xế Phiến nói và mong phía cơ quan điều tra sớm tìm ra kẻ tung tin bịa đặt gây ảnh hưởng đến gia đình và công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news