Tin mới

Bùi Tiến Dũng bất ngờ "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất chấp tuổi tác

Thứ tư, 24/01/2018, 15:06 (GMT+7)

Mặc dù được lòng rất nhiều sao nữ cũng như mỹ nhân Vbiz, tuy nhiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới là người đầu tiên được Bùi Tiến Dũng đáp trả.

Mặc dù được lòng rất nhiều sao nữ cũng như mỹ nhân Vbiz, tuy nhiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới là người đầu tiên được Bùi Tiến Dũng đáp trả. 

Trí thức trẻGia đình & Xã hội cho hay chiều ngày 23/1, trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). 

Giống như trận tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện khá ấn tượng và xuất sắc khi hạ gục U23 Qatar trong loạt sút luân lưu. 

Đỗ Mỹ Linh đã không ngại "thả thính" Bùi Tiến Dũng trước trên trang cá nhân cách đây 3 ngày. Ảnh: Trí thức trẻ

Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỷ số để bước vào hiệp phụ, góp phần không nhỏ vào chiến thắng lớn của U23 Việt Nam phải kể đến màn thể hiện xuất sắc của Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng trò chuyện trên Facebook Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng trăm người hâm mộ đều không giấu nổi được sự tự hào dành cho các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đặc biệt là thủ thành Tiến Dũng. 

Không ít người đẹp trong giới Vbiz như Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên ...đã công khai tỏ tình khiến công chúng thích thú. 

Sau kỳ tích của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH của các chị em. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Và vô cùng bất ngờ, sau khi kết thúc trận bán kết tối qua, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị".

Ngay sau đó, bình luận này của Tiến Dũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Riêng Đỗ Mỹ Linh cho hay "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn commnet mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập".

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đang lên kế hoạch sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết tới đây.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news