Tin mới

Bùi Tiến Dũng đã khóc trước bão scandal lộ báo giá quảng cáo

Thứ sáu, 02/02/2018, 19:50 (GMT+7)

Quản lý của Bùi Tiến Dũng cho biết, chàng thủ môn Thanh Hóa đã bật khóc trước những tin đồn về bảng báo giá quảng cáo với cát-xê khủng.

Quản lý của Bùi Tiến Dũng cho biết, chàng thủ môn Thanh Hóa đã bật khóc trước những tin đồn về bảng báo giá quảng cáo với cát-xê khủng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng được mời quảng cáo với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Sau khi bảng giá bị lộ, ồn ào càng căng thẳng khi CLB FLC Thanh Hóa khẳng định mọi giao dịch khai thác hình ảnh của Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt buộc phải thông qua đội bóng để bảo vệ cầu thủ, CLB cũng như hình ảnh của U23 Việt Nam.

Trước những ồn ào trên, quản lý của Tiến Dũng cho biết, cậu đã khóc vì mệt mỏi: "Ngày hôm qua, khi Dũng cùng tôi nói chuyện và khóc, tôi xin khẳng định, chúng tôi đến với nhau vì trái bóng, điều kiện tiên quyết là chuyên môn và tập luyện, còn vấn đề ngoài lề, những gì xứng đáng, tôi sẽ làm mọi cách để Dũng và gia đình được nhận. Ngày hôm nay cho bước đệm ngày mai.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet

Không chỉ vì Dũng ,còn vì tất cả các thế hệ cầu thủ khác. Khi tôi đến với các em, cả thế giới chửi tôi ngu, và cả thế giới không một ai tin tưởng bóng đá Việt Nam, tôi vẫn như một con điên, lao đầu vào chỉ với một suy nghĩ, tôi quyết tâm vì người bố đã mất, tôi quyết tâm vì con trai tôi, nó xứng đáng được sống trong một nền bóng đá chuyên nghiệp, nó xứng đáng được xem những trận cầu trong sạch và đỉnh cao, điều mà ông ngoại nó không có cơ hội được chứng kiến. Thế nên tôi sẽ làm tất cả. Tôi thề. Hãy tin tưởng chị như em đã, đang và sẽ tin. Ánh mắt nói lên tất cả".

Sáng ngày 1/2, Giám đốc điều hành CLB FLC Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết mọi giao dịch của thủ môn Bùi Tiến Dũng đối với các đơn vị kinh doanh hình ảnh của anh bắt buộc phải thông qua CLB. 

Trước đó, Vietnamnet, Dân việt đưa tin, việc đăng quảng cáo trên Facebook của Tiến Dũng có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD…Đặc biệt, nếu trở thành gương mặt đại diện cho một ngành hàng thì mức thù lao được ấn định cho Bùi Tiến Dũng lên tới hơn 123.000 USD.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news