Tin mới

Cả gia đình bị sạt lở vùi lấp ở Đắk Nông: Tìm thấy 3 thi thể nạn nhân

Thứ năm, 08/08/2019, 15:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 3 người trong 1 nhà bị vùi lấp ở Đắk Nông, đến chiều 8/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân này.

Chiều 8/8, thông tin từ hiện trường, ông Lê Văn Thị, Chủ tịch UBND huyện Đắk R’lấp cho biết, sau hơn 8 giờ với hàng trăm người thuộc các lực lượng khác nhau nỗ lực tìm kiếm, đến 13h10 chiều, thi thể của 3 nạn nhân trong một gia đình bị đất, đá vùi lấp đã được tìm thấy.

Sau hơn 8 giờ với hàng trăm người được huy động, thi thể của 3 nạn nhân đã được tìm thấy. Ảnh: PLO

Theo đó, thi thể của chị Phạm Thị Yến (SN 1994) và cô con gái 3 tuổi được tìm thấy trước đó ít phút trong tình trạng cả 2 mẹ con bị vùi lấp dưới lớp đất dày khoảng hơn 1 mét. Riêng thi thể anh Trần Văn Hiệu (SN 1991, chồng chị Yên) bị đất đẩy cách vị trí vợ con khoảng vài mét.

Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Ảnh: CAND

"Tại hiện trường đang có mưa rất to nên sau khi tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân, các lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa ra ngoài, bàn giao cho thân nhân của gia đình để tổ chức mai táng”, trên CAND dẫn lời ông Thị thông tin.

Hiện trường vụ vùi lấp. Ảnh: VNN

Như tin đã đưa, do ảnh hưởng của mưa to trong mấy ngày qua, vào khoảng 5h rạng sáng 8/8, trong lúc cả 3 thành viên gia đình anh Hiệu đang ngủ trong nhà rẫy tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp thì quả đồi từ phía sau nhà sạt lở kéo theo đất, đá vùi lấp cả 3 thành viên trong gia đình.

Nhận được tin báo, hàng trăm người dân cùng cán bộ, chiến sỹ Công an, dân quân, Quân đội, chính quyền xã Đắk Sin

Những ngày vừa qua, tại Đắk Nông xuất hiện nhiều mưa lớn khiến nhiều địa phương bị ngập lụt cục bộ.

Sáng ngày 8/8, ông Lê Viết Thuận, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Đắk Nông cho biết, do ảnh hưởng thời tiết mưa kéo dài từ đêm 6/8 đến nay nên có hằng trăm ngôi nhà, nhiều tuyến đường giao thông và nhiều diện tích cây trồng của người dân bị nước lũ 'nhấn chìm'.

Khắp các huyện địa bàn thuộc tỉnh Đắk Nông ngập chìm trong biển nước. Ảnh: Tài nguyên và môi trường

Ông Nguyễn Nguyễn Xuân Danh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Nô, sau khi nhận được thông tin báo của người dân, lãnh đạo huyện đã cử các phòng ban chuyên môn trực tiếp xuống hiện trường và phối hợp với các xã cùng triển khai các biện pháp hỗ trợ người dân trong vùng lũ.

UBND huyện huyện Krông Nô cũng đã có báo cáo gửi cho Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Đắk Nông về tình hình trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news