Tin mới

Cả ngàn xế hộp đỗ kín sân trường ở Đắk Lắk: Hé lộ gia thế phụ huynh

Thứ tư, 29/08/2018, 09:37 (GMT+7)

Liên quan đến clip ô tô đỗ dài cả cây số ngày họp phụ huynh ở TP.Buôn Ma Thuột, Trưởng phòng Marketing của Trường đã chia sẻ về gia thế phụ huynh học sinh.

Liên quan đến clip ô tô đỗ dài cả cây số ngày họp phụ huynh ở TP.Buôn Ma Thuột, Trưởng phòng Marketing của Trường đã chia sẻ về gia thế phụ huynh học sinh.

Theo ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing của Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT Hoàng Việt (Trường Hoàng Việt - 42 Phạm Hùng, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), lần nào họp phụ huynh, sân trường cũng nhiều ô tô như thế.

Chia sẻ trên Đất Việt, ông Lâm cho hay: "Tôi có nắm hồ sơ của gia đình từng em học sinh trong trường thì được biết trong số đó là những người nông dân bình thường, có người là lao động phổ thông, người kinh doanh, buôn bán ngoài chợ, tích góp được 1 khoản cho con đi học".

Ô tô đỗ kín trong sân trường. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh hàng nghìn chiếc xế hộp được đỗ ngay ngắn trên đoạn đường dài cả cây số. Nếu không nói đây thực chất là quang cảnh tại một trường THPT ngày họp phụ huynh, chắc chắn nhiều người không khỏi lầm tưởng là tại một triển lãm xe hơi hay một con phố nào đó ở Mỹ chẳng hạn!

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Trường THPT 3 cấp Hoàng Việt toạ lạc tại số 42 Phạm Hùng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk với diện tích lên tới hơn 20 hecta. Trường có 2 khu kí túc xá hiện đại cho học sinh nội trú, 3.600 m2 vườn thực nghiệm sinh học, khu thể thao đa năng với 3 hồ bơi trong nhà, 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 4 sân cầu lông, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 2 khu trò chơi, khu trang trại thực phẩm sạch 8 hecta.

Đây được xem là ngôi trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Mức học phí của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news