Tin mới

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ mối quan hệ giữa Châu Việt Cường và cô gái mới ra trình diện

Thứ sáu, 09/03/2018, 11:50 (GMT+7)

Ca sĩ Nam Khang lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc liên quan tới nghi án giết người của Châu Việt Cường.

Ca sĩ Nam Khang lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc liên quan tới nghi án giết người của Châu Việt Cường.

Ngày 8/3, Cơ quan Công an quận Ba Đình cho biết đã triệu tập được cô gái Đỗ Phượng Anh (SN 1995, trú ở nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La), sử dụng ma túy cùng Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường, SN 1978, quê Thanh Hóa) và cô gái tử vong Trần Mỹ H. (SN 1998) lên làm việc.

Theo điều tra ban đầu, sau khi xảy ra vụ án Phượng Anh đã rời khỏi hiện trường, tuy nhiên, cơ quan công an xác định, cô gái này chỉ là nhân chứng trong vụ án.

Kể lại toàn bộ sự việc diễn ra ngày hôm đó với PV Báo Giao thông, Nam Khang cho biết, buổi trưa ngày 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường vừa đi diễn ở Hà Nam đang trên đường về Hà Nội đã gọi điện rủ anh đi ăn tối rồi qua nhà của Phạm Đức Thế ở đường Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) chơi.

Nam Khang và ca sĩ Châu Việt Cường.

Tối hôm đó khi gặp Châu Việt Cường để đi ăn, Nam Khang nhắn tin rủ thêm cô gái tên P.A. qua giao lưu. Sau đó, P.A. dẫn cô gái tên H. (nạn nhân) cùng đến.

Khi tất cả gặp nhau, Châu Việt Cường và Nam Khang thu dọn đồ đạc để hôm sau đi diễn. Khi xong việc, Phạm Đức Thế đưa cho hai cô gái hai bộ đồ ngủ. "Lúc này tôi thấy anh Thế có vẻ thích Phượng A., còn anh Cường thì thích H. nên mỗi đôi lại ngồi nói chuyện riêng với nhau trong phòng, còn tôi mải nghịch điện thoại, trò chuyện với bạn bè" - nam ca sĩ Kết thúc buồn nhớ lại.

Cũng theo lời nam ca sĩ trẻ, rạng sáng, anh thấy mọi người tắt đèn chính và bật đèn nháy rồi cùng nhau sử dụng ma tuý tổng hợp, "H. đã mời tôi hút thử, vì cả nể nên tôi đã dùng một chút nhưng do khó chịu nên tôi bỏ ra ngay!" - Nam Khang nói.

Sau đó, tới khoảng 5 rưỡi sáng ngày 5/3, Nam Khang xin phép mọi người ra về để đi Thái Bình đón cả gia đình lên Hà Nội giải quyết công việc. Đang trên đường đi Thái Bình, nam ca sĩ nhận được điện thoại của Phạm Đức Thế với giọng hốt hoảng nói Châu Việt Cường đã gây ra vụ việc chết người.

Theo lời Nam Khang, tại cơ quan công an, anh đã khai hết toàn bộ sự việc diễn ra và những gì mình chứng kiến đồng thời được cơ quan chức năng đưa đi thử nước tiểu, cho ra kết quả dương tính với ma tuý.

Những thông tin thêu dệt ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Nam Khang. Ảnh: Báo giao thông

Trên tờ Trí thức trẻ, Nam Khang nói, sau khi vụ việc xảy ra đã có nhiều thông tin đưa không chính xác, cho rằng, anh dẫn gái, "chơi gái", sử dụng ma túy... gây ảnh hưởng đến cuộc sống, hình ảnh của anh.

"Ngày hôm đó, khi tôi cầm đến máy điện thoại thì có đến cả trăm cuộc gọi nhỡ và rất nhiều tin nhắn, trong đó, có những lời lẽ nói thất vọng, không hay với tôi. Những thông tin không đúng đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, cuộc sống, gia đình tôi.

Vụ việc đã xảy ra và có những điều rất đáng tiếc, không hay ho gì nhưng tôi mong mọi người hiểu đúng bản chất cũng như ai sai, sai đến đâu sẽ được cơ quan công an làm rõ, xử lý theo pháp luật", anh Nguyên nói.

Nam ca sỹ nhấn mạnh, thời gian tới anh mong muốn sẽ tiếp tục đi làm trở lại và ai hỏi thì sẽ trả lời trung thực, chính xác lại sự việc.

"Tôi không muốn giấu bất cứ vấn đề gì và trong vụ việc này, người gánh chịu nỗi đau lớn nhất là em H. cùng người nhà.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news