Tin mới

Việt kiều dắt chó đi dạo xúc phạm người bảo vệ già đã đến tận nơi xin lỗi

Thứ ba, 21/05/2019, 09:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việt kiều dắt chó đi dạo không rọ mõm còn lớn tiếng xúc phạm người bảo vệ, nam thanh niên này đã nhận lỗi sai và lên tiếng xin lỗi.

Tin tức trên Trí Thức Trẻ Thanh Niên đăng tải, hai ngày qua, đoạn clip ông bảo vệ già bị một thanh niên tự xưng là Việt kiều dùng những lời lẽ khó nghe cãi lại khi bị nhắc nhở không dắt chó vào bãi cỏ của chung cư đã gây phẫn nộ MXH.

Theo đó sự việc xảy ra vào ngày 19/5 tại chung cư An Gia Skyline và Lacasa (P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM). Theo nội dung đoạn clip, ông bảo vệ già sau khi nhắc nhở anh Việt kiều đi cùng một người phụ nữ không được dắt chó vào khu vực bãi cỏ đã bị người này phản ứng bằng những lời lẽ khó nghe, thiếu tôn trọng. Hai con chó mà cặp đôi này dắt đi là giống chó Alaska, to, chỉ cột dây mà không rọ mõm.

Được biết chàng thanh niên này có tên Facebook là D.N, Việt kiều Canada.

Khi được nhắc nhở, nam thanh niên đã lớn tiếng cự cãi, thậm chí quát tháo ầm ĩ và dùng những lời lẽ khó nghe với bác bảo vệ lớn tuổi. Những người xung quanh góp ý nhẹ nhàng cũng bị thanh niên này xua tay bỏ đi đầy khó chịu.

Ngay khi sự việc được chia sẻ, thành viên mạng đã thể hiện thái độ bức xúc trước hành động của nam thanh niên này. Những câu nói như: "Chó nhà tôi nằm máy lạnh"; "Mấy người không có tiền mới đi làm bảo vệ"; "Phạt 100 triệu cũng không sao";… được ghi lại trong clip càng khiến thanh niên này nhận về những chỉ trích thậm tệ.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau sự việc xảy ra, người thanh niên này đã lên Facebook trút bỏ những bức xúc của mình nhưng lời lẽ vô cùng khó nghe: "Nếu biết đầu đuôi thì hẵng nói nhé. Tôi dắt chó đi dạo rất nhiều lần, khi qua khu có dân cư tôi đều bế trên tay để tránh mọi người, bảo vệ vẫn ra đuổi đi, nói tôi ở đâu vào đây? Chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần, tôi cũng nhịn cho qua, hôm nay còn nạt nộ (?) Kêu tôi là dân ở đâu rồi vào đây dắt chó, khinh tôi, tôi mới chửi. Ủa mấy bạn không hiểu chuyện mà còn rần rần lên, tôi người trong cuộc kêu tôi nhịn là nhịn cái gì".

Tưởng không biết hối cả, thế nhưng vào chiều ngày 20/5, nam thanh niên việt kiều trong câu chuyện trên đã đến xin lỗi 2 nhân viên bảo vệ.

Nam thanh niên Việt kiều đã lên tiếng xin lỗi hai người bảo vệ già sau vụ việc.

Đầu tiên, thanh niên nhận sai, giải thích thêm về sự việc với hai nhân viên bảo vệ. Anh này cho hay không hề muốn kiếm chuyện với ai, nhưng việc bị nói "không phải cư dân của chung cư này" khiến nam thanh niên bị "quê" và tự ái, dẫn đến hành động nóng nảy.

Trong đoạn clip anh D.N. xin lỗi được đăng tải trên YouTube, người này cho biết: "Cái sai của con là con khá nóng, nói những lời không hay, làm người khác không vui. Con sai, con xin lỗi hai chú. "Con nói thật, con không hề khinh gì mấy chú cả. Con cũng tự làm đủ nghề, rồi mới có tiền, mới mua nhà. Chẳng qua là do con cảm thấy mình bị khinh trước nên mới phản ứng lại thôi".

Sau đó, thanh niên Việt kiều cũng thay mặt vợ xin lỗi hai nhân viên bảo vệ nếu lỡ có nói lời không hay.

Trả lời trên Thanh Niên, người bảo vệ già trong câu chuyện cho hay "Người thanh niên nói trong lúc nóng giận không kiểm soát được lời nói nên xin lỗi hai chú. Tụi tôi thì lớn tuổi rồi nên cũng không để bụng gì mấy đứa đáng tuổi con tuổi cháu, D.N. có thành ý xin lỗi là tốt rồi. Chỉ mong ở đâu sau này D.N. cũng sẽ cư xử đúng mực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dắt chó đi dạo