Tin mới

Cán bộ CSGT Thanh Hóa vào nhà nghỉ với vợ người khác bị chuyển công tác

Thứ hai, 13/08/2018, 19:59 (GMT+7)

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyết định kỷ luật cảnh cáo và chuyển công tác đối với cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyết định kỷ luật cảnh cáo và chuyển công tác đối với cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Hình ảnh nam CSGT và cô giáo mầm non bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ.

Chiều 13/8, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu (Phòng Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Giám đốc Công an tỉnh này đã có quyết định thi hành kỷ luật đối với Thượng úy Lê Xuân Hùng (công tác tại Đội CSGT số 6) bằng hình thức cảnh cáo, đồng thời điều chuyển công tác khỏi Phòng CSGT.

Lý do Thượng úy Hùng bị kỷ luật và điều chuyển công tác là do có đơn tố cáo của công dân về việc ông vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Trước đó, khoảng 20h20 ngày 21/7, ông L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P. (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng ông Lê Xuân Hùng, cán bộ CSGT Thanh Hóa.

Ngay sau đó, ông T. báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Theo tường trình của ông Lê Xuân Hùng, ông thừa nhận có vào khách sạn với chị L.T.P. (vợ ông T., là cô giáo mầm non) để tư vấn về mặt thủ tục ly hôn, liên quan đến vấn đề tình cảm gia đình. Hai người từng là bạn cũ của nhau.

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoàng Long, xác nhận có thông tin trên và cho cán bộ tới hiện trường lập biên bản. "Vào đêm 21-7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý.

Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường chị L.T.P. và anh Lê Xuân Hùng vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường" - ông Thao thông tin.

Cũng theo ông Thao, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news