Tin mới

Cao Bằng: Xe đầu kéo mắc kẹt ngang đường hẹp, người dân phải dắt xe máy chui qua gầm để tiếp tục di chuyển

Thứ hai, 06/08/2018, 15:31 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 06/08 tại đoạn đường thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Rất may sau đó sự việc đã được giải quyết ổn thoả, người dân có thể tiếp tục lưu thông bình thường.

Sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 06/08 tại đoạn đường thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Rất may sau đó sự việc đã được giải quyết ổn thoả, người dân có thể tiếp tục lưu thông bình thường.

Theo thông tin từ người đăng tải clip, vào trưa ngày hôm nay 06/08 tại đoạn đường thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, một chiếc xe đầu kéo do chở quá nặng, khi quay đầu ở 1 khúc cua tay áo đã gặp phải sự cố nên mắc kẹt giữa đường. 

Sự việc này khiến những người cần lưu thông qua đoạn đường này bị chặn lại, các xe máy nối đuôi nhau chui qua gầm xe để tiếp tục di chuyển còn nhiều ô tô phải xếp thành hàng dài chờ đợi. Rất may sau đó sự việc đã được giải quyết ổn thoả, đoạn đường được khai thông như bình thường.

Cao Bằng: Xe đầu kéo mắc kẹt ngang đường hẹp, người dân phải dắt xe máy chui qua gầm để tiếp tục di chuyển - Ảnh 2.

Chiếc xe chắn ngang con đường.

Cao Bằng: Xe đầu kéo mắc kẹt ngang đường hẹp, người dân phải dắt xe máy chui qua gầm để tiếp tục di chuyển - Ảnh 3.

Vì sự cố của xe đầu kéo, các xe ô tô đang lưu thông trên đoạn đường này buộc phải xếp hàng dài đứng chờ.

Cao Bằng: Xe đầu kéo mắc kẹt ngang đường hẹp, người dân phải dắt xe máy chui qua gầm để tiếp tục di chuyển - Ảnh 4.

Nhiều người phải dắt xe máy chui dưới gầm để sang phía bên kia.

Ngay sau khi sự việc xảy ra đã lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo Cộng đồng mạng, nhất là cánh tài xế lái xe. Bên cạnh việc đưa ra giải pháp cho vấn đề này, nhiều người cũng thể hiện sự bất bình đối với bác tài điều khiển xe đầu kéo khi quay đầu ở đoạn đường nguy hiểm:

"Chẳng hiểu sao bác tài lại chọn chỗ này để quay đầu. Định test tay lái chăng? Vừa gây cản trở giao thông lại quá nguy hiểm", tài khoản Tào Đức viết.

Facebook Tài Trần cũng bình luận: "Quay đầu ở khúc cua tay áo quá nguy hiểm, đường cũng hẹp, bên dưới lại còn là vực. May mắn là mọi thứ đều Bình An, không vượt qua quỹ đạo của nó. Các bác tài cũng nên rút kinh nghiệm khi đi trên đường để tránh trường hợp tương tự xảy ra".

Mai Mai

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news