Tin mới

Câu nói lo lắng tương lai của nữ giám thị 9x trước khi bị tài xế taxi sát hại

Thứ tư, 06/07/2016, 14:14 (GMT+7)

"Mình không biết sau khi ra trường có tiếp tục theo học được lớp Biên đạo múa nữa không hay lại bỏ dang dở" - M.A. nhắc lại lời của nữ sinh Oanh trước thời điểm Oanh bị tài xế taxi sát hại.

"Mình không biết sau khi ra trường có tiếp tục theo học được lớp Biên đạo múa nữa không hay lại bỏ dang dở" - M.A. nhắc lại lời của nữ sinh Oanh trước thời điểm Oanh bị tài xế taxi sát hại.

[mecloud]ILppbzNosx[/mecloud]

Vừa qua, vụ việc nữ giám thị Phạm Thị Oanh (sinh năm 1993, quê ở Lý Nhân, Hà Nam) bị sát hại sau khi kết thúc công việc coi thi của kỳ thi THPT quốc gia tại Hà Tĩnh vào hôm 03/7 đã gây nhiều tiếc thương đối với bạn bè, người thân và độc giả.

Trước sự ra đi oan uổng của nữ sinh xinh đẹp Phạm Thị Oanh khi còn chưa kịp nhận tấm bằng tốt nghiệp, nhiều người không khỏi xót xa. 

Được biết, sau khi xảy ra câu chuyện thương tâm của nữ giám thị, trên trang Facebook cá nhân của mình, M.A. (một người bạn của nữ sinh) chia sẻ: "Tại sao vậy bạn? Bạn còn hẹn khi về sẽ đi cafe mà. Cuộc sống mong manh quá! Bạn còn quá trẻ, mới ra trường còn chưa cầm được tấm bằng mà! Chẳng lẽ câu nói của bạn trong hôm tổng kết lại thành hiện thực?"

Khi được hỏi về nữ sinh Oanh, M.A. cho biết, bình thường, Oanh khá vui vẻ, hòa đồng, tham gia nhiều sinh hoạt tập thể và luôn năng nổ. Trước khi vào Hà Tĩnh coi thi kỳ thi THPT quốc gia, Oanh đã tốt nghiệp khoa Sư phạm Mầm non tại trường Đại học Sư phạm Huế và vừa học xong năm nhất lớp Biên đạo múa tại trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Huế.

Nữ giám thị đã có những câu nói đầy ám ảnh trước khi đi coi thi tại Hà Tĩnh và bị sát hại. Nguồn ảnh từ Facebook của nạn nhân.

"Trước khi tham gia coi thi tại Hà Tĩnh, vào hôm tổng kết tại trường (18/6), Oanh buồn bã nói rằng, không biết sau khi tốt nghiệp sư phạm Huế, Oanh còn có thể tiếp tục theo học lớp Biên đạo múa nữa không hay lại bỏ dang dở... Và giờ, lời nói ấy đã trở thành sự thực, Oanh ra đi khi vẫn còn chưa học xong lớp biên đạo tại trường Văn hóa Nghệ thuật Huế" - M.A. cho biết.

[mecloud]QqkNBQ1ZWR[/mecloud]

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 23h30 ngày 04/7, công an Tp Hà Tĩnh nhận được tin báo về việc mất tích của nữ sinh Phạm Thị Oanh (23 tuổi, quê ở Hà Nam), là sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Sư phạm Huế. Trước thời điểm mất tích, Oanh là người được nhà trường cử vào Hà Tĩnh làm giám thị trông thi tốt nghiệp THPT. Chiều cùng ngày, sau khi kỳ thi kết thúc, Oanh xin Hội đồng tuyển sinh ở lại để đi lễ, sau đó thì mất liên lạc.

Thông tin về vụ việc, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Huế cho biết, trước lúc đi lễ, giám thị Oanh có rủ một cán bộ cùng coi thi đi cùng nhưng người này bận việc không đi được. 

Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 của vụ án là Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú tại khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh). Qua quá trình đấu tranh khác, tài xế này khai nhận đã điều khiển xe taxi mang BKS 38A - 110.91 của hãng Taxi Mai Linh đã chở nữ giám thị (là nạn nhân) đi lễ. Tới tối cùng ngày, sau khi nữ giám thị đi lễ xong có nói Tiến đưa tới nhà bạn gần đó chơi, lúc này Tiến nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Trong đêm, Tiến cho xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung. Khi đi đến đoạn đường Huy Lung, phía sau UBND xã Thạch Trung, tài xế này chốt cửa xe giết nữ giám thị rồi lục lấy 250 ngàn đồng và một số tài sản khác. Sau đó, tài xế điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến cầu Sú (thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà) vứt xác xuống sông rồi thản nhiên lái xe về phía đê Cầu Cày vứt một số giấy tờ liên quan nhằm xóa sạch dấu vết. 

Được biết, vào khoảng 8h sáng ngày 5/7, đối tượng Tiến đã được đưa đến hiện trường xác định vị trí vứt xác chị Oanh để công an TP Hà Tĩnh trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news