Tin mới

Cầu thủ Chelsea tiết lộ sơ đồ lạ của Conte ở mùa giải mới

Thứ bảy, 23/07/2016, 13:46 (GMT+7)

Sau 3 trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Conte đã cho các cầu thủ Chelsea làm quen với sơ đồ chiến thuật mới của mình đang xây dựng.

Sau 3 trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Conte đã cho các cầu thủ Chelsea làm quen với sơ đồ chiến thuật mới của mình đang xây dựng. 

[mecloud]LJlX3U073y[/mecloud]

Khi còn dẫn dắt Juventus và ĐT Italia, HLV Antonio Conte rất thành công khi áp dụng sơ đồ 3-5-2. Chính vì thế nhiều người cho rằng nhà cầm quân người Ý sẽ xây dựng đội hình Chelsea theo công thức mà ông đã từng thành công trước đó. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Oscar, HLV Conte đang hướng dẫn Chelsea làm quen với 1 sơ đồ khác là 4-2-4. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của sơ đồ này chính là triết lý tấn công.

Oscar tiết lộ về chiến thuật mới của Conte


Tiền vệ Chelsea tiết lộ: “Ý tưởng là sơ đồ 4-2-4. Chúng tôi đang luyện tập sơ đồ này trong mối buổi tập và đã dần chơi ổn hơn”.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong việc xây dựng sơ đồ 4-2-4 hoặc 3-5-2 của HLV Conte chính là 2 cầu thủ chạy cánh có tốc độ và thể lực tốt và bộ đôi tiền vệ trung tâm giàu thể lực, có khả năng càn quét và 1 có tố chất dẫn dắt và kiến thiết bóng. Hiện tại, Conte đã có 2 mẫu tiền vệ này là N’Golo Kante và Cesc Fabregas. 

Theo báo giới Anh, Nemanja Matic và John Obi Mikel nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay Stamford Bridge trong Hè này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Costa Conte