Tin mới

CĐV Malaysia cảm ơn Việt Nam, hứa sẽ đánh bại Myanmar để "báo thù" cho đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 21/11/2018, 09:07 (GMT+7)

Trận hòa đáng tiếc của Việt Nam trước Myanmar vô tình giúp Malaysia giành quyền tự quyết trong lượt đấu sắp tới.

Trận hòa đáng tiếc của Việt Nam trước Myanmar vô tình giúp Malaysia giành quyền tự quyết trong lượt đấu sắp tới.

Việt Nam chơi vượt trội hoàn toàn Myanmar , đặc biệt trong hiệp 2 của trận đấu. Những cơ hội ghi bàn liên tiếp trôi qua đôi chân của các học trò HLV Park Hang-seo, trước sự nuối tiếc của 2.400 CĐV đội khách. Ngay cả khi Văn Toàn đưa bóng vào lưới hợp lệ, trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng cho Việt Nam .

Nếu may mắn hơn, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có thể bỏ túi 3 điểm, qua đó chính thức đi tiếp vào vòng bán kết. Tuy nhiên, cú vấp chân của Việt Nam trên sân khách đã vô tình giúp Malaysia giành được quyền tự quyết định số phận của mình.

Trong vòng đấu sắp tới, Myanmar sẽ phải làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Nếu thắng, Malaysia chắc chắn giành suất đi tiếp. Vì vậy, các CĐV Malaysia đã không ngừng cảm ơn Việt Nam sau trận đấu vừa qua.

Tài khoản Syahir Aziz: "Chân thành cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam. Giờ thì chúng tôi, Malaysia đã có quyền tự quyết định số phận của mình".

Tài khoản Firdaus Firmino: "Cảm ơn Việt Nam. Chào mừng Myanmar đến Bukit Jalil".

Tài khoản Izud Ash: "Trận hòa vừa rồi không đến nỗi nào đâu Việt Nam! Cảm ơn vì đã giúp đỡ, giờ đây Malaysia phải thắng Myanmar ở lượt đấu sắp tới".

Tài khoản Dao Ming Xue thậm chí còn tuyên bố Malaysia sẽ dễ dàng "bóp nát" Myanmar: "Malaysia và Việt Nam có cơ hội lớn đi tiếp. Đơn giản bởi Malaysia sẽ đánh bại Myanmar dễ như ăn đậu phộng ấy mà".

2 trận đấu cuối cùng của bảng A sẽ diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới. Chỉ cần một trận hòa trước Campuchia, Việt Nam sẽ chắc suất vào vòng trong. Tấm vé còn lại sẽ được quyết định sau trận đấu giữa Malaysia và Myanmar.

 

Phụng Hiếu (S5)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news