Tin mới

Cha mẹ khóc ngất bên thi thể con gái nghi nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 26/02/2015, 08:18 (GMT+7)

Gia đình và người dân vô cùng hoàng hoàng, xót xa khi tìm được thi thể cô gái chìm dưới gầm cầu Ba Đa (phường Quang Trung, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Gia đình và người dân vô cùng hoàng hoàng, xót xa khi tìm được thi thể cô gái chìm dưới gầm cầu Ba Đa (phường Quang Trung, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

 

Theo người dân kể lại, vào khoảng 14h, người đi đường đã nghi ngờ có một cô gái nhảy từ giữa cầu xuống. Cùng lúc đó, có một thanh niên (được nghi là người yêu của cô gái) đã nhảy xuống cứu cô. Tuy nhiên, sau một hồi lặn tìm không thấy, thanh niên này đã bỏ đi khỏi hiện trường. 

Thấy chiếc xe đạp và đôi dép tông trên cầu, người dân quanh đây đã truy hô cứu người và báo sự việc lên công an phường Quang Trung tìm kiếm nạn nhân. 

Công an phường và thành phố Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Do nước sâu, không định vị được vị trí nhảy của nạn nhân nên mất gần 2 tiếng đồng hồ, lực lượng tìm kiếm mới tìm và đưa được thi thể nạn nhân về bờ.

Cha mẹ khóc ngất bên thi thể con gái nghi nhảy cầu tự tử

Người thân đau đớn bên xác con.

Khoảng 16h cùng ngày, bố mẹ, người thân, bạn bè đã đến nhận xác nạn nhân. Bên cạnh thi thể người con gái bị chết đuối vừa được đưa lên bờ, cha mẹ cô gái gào khóc thảm thiết. Hàng trăm người có mặt tại đó cũng không cầm được nước mắt. 

Nhiều người dân nơi đây suy luận, rất nhiều khả năng cô gái tự tử vì chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác đang được cơ quan chức năng điều tra. 

Tại hiện trường, hàng trăm người hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc. Những người làm cùng công ty với nạn nhân cũng có mặt để chia sẻ nỗi đau cùng gia đình. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên Bình, sinh năm 1996, đang là công nhân tại Công ty may Thăng Long thuộc Khu công nghiệp Kim Bình (Hà Nam). 

Những người bạn làm cùng nạn nhân cho biết, Bình là người hiền lành, vui vẻ và chăm chỉ không có dấu hiệu bệnh tật. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

Mộc Miên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news