Tin mới

Châu Việt Cường ôm vợ khóc nức nở tại đồn công an

Thứ năm, 08/03/2018, 09:03 (GMT+7)

Khi vừa thấy vợ vào thăm, ca sĩ Châu Việt Cường đã ôm vợ khóc ngay tại đồn công an.

Khi vừa thấy vợ vào thăm, ca sĩ Châu Việt Cường đã ôm vợ khóc ngay tại đồn công an.

Mặc dù Châu Việt Cường và vợ là chị Ngọc Anh đã ly thân nhưng trong thời gian nam ca sĩ bị bắt giữ, cô vẫn đứng ra lo liệu thăm nom chồng.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nam ca sĩ Trịnh Thế Phong cho biết vợ Châu Việt Cường thường vào thăm chồng sau khi anh bị tạm giữ để điều tra vì liên quan đến cái chết của một cô gái.

Chị Ngọc Anh (tên vợ Châu Việt Cường) đã đến thăm chồng. Chị ấy kể chồng ôm chầm lấy chị và khóc ngay khi vừa thấy vợ vào”, Thế Phong nói.

Châu Việt Cường tại đồn công an. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo báo An ninh thủ đô, vợ Châu Việt Cường chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng: "Tôi không giấu việc này. Tôi và anh Cường trục trặc mấy tháng nay, hiện giờ đang ly thân. Nếu trách thì sẽ trách nhiều lắm, nhiều cái anh ấy sai, nhưng tôi vẫn cố vượt qua, và ở bên anh ấy lúc này cho hết tình hết nghĩa”.

Châu Việt Cường đã kết hôn hai lần và có một con gái năm nay 2 tuổi với người vợ hiện tại.

Trước đó, Vnexpress, Dân trí đưa tin, tối 4/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ Trương Mỹ Hạnh (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến căn phòng Phạm Đức Thế đang ở để sử dụng ma túy tổng hợp.

Khoảng 8h ngày 5/3, Châu Việt Cường bị ảo giác do dùng ma túy đá. Anh này tưởng Hạnh bị ma nhập nên cố tình nhét tỏi vào miệng cô đến chết. Châu Việt Cường bị bắt vào ngày 6/3 để điều tra về tội Vô ý làm chết người.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news