Tin mới

Cháy khách sạn ở Hải Phòng, nữ nhân viên massage tử vong

Chủ nhật, 17/03/2019, 21:15 (GMT+7)

Khi khách sạn bị cháy, một nữ nhân viên massage đã chạy lên tầng trên báo cho khách và các đồng nghiệp thoát nạn, nhưng không kịp thoát thân nên đã tử vong do ngạt khói từ đám cháy.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 10h sáng 17/3, tại khách sạn Sao Mai, có địa chỉ tại số 57 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Thời điểm xảy ra cháy, bên trong còn nhiều khách lưu trú, khi phát hiện sự cố, họ cùng nhân viên tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, có người mắc kẹt bên trong không kịp thoát thân.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hải Phòng huy động khoảng 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường.

Khoảng 11h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đang phun nước làm mát, đặc biệt khu vực tầng một lửa đang có nguy cơ bùng phát trở lại.

Chiều cùng ngày, trên Thanh niên dẫn nguồn tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho biết, nạn nhân tử vong trong vụ cháy được xác định là nữ nhân viên Hoàng Thị Lan Phương (34 tuổi, ngụ phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).
Theo một số nhân chứng, khi vụ cháy xảy ra, chị Phương đang ở tầng 1 đã gọi điện báo cho quản lý, khách hàng, nhân viên rồi tiếp tục chạy lên các tầng phía trên báo động trực tiếp cho khách và đồng nghiệp.
Đến khi đám cháy bùng phát lớn hơn, mọi người vẫn chưa thấy chị Phương thoát ra ngoài. Người phụ nữ này sau đó tử nạn và được lực lượng cứu hộ phát hiện trưa cùng ngày.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news