Tin mới

Cháy lớn tại công ty in, 10 người thoát khỏi tử thần trong gang tấc

Thứ ba, 14/04/2015, 14:47 (GMT+7)

Khoảng 11 giờ ngày 14/4, kho chứa nguyên vật liệu của Công ty cổ phần in Thống Nhất, trên địa bàn phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) bất ngờ bốc cháy.

Khoảng 11 giờ ngày 14/4, kho chứa nguyên vật liệu của Công ty cổ phần in Thống Nhất, trên địa bàn phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) bất ngờ bốc cháy.

Theo lời kể của nhân chứng, ngọn lửa được phát hiện trong kho chứa vật liệu giấy các loại của xưởng in trong công ty. Khi ngọn lửa bùng lên, những công nhân của xưởng đã dùng bình cứu hóa mini được trang bị tại đó để dập lửa. Tuy nhiên, do trong xưởng có rất nhiều giấy nên lửa bùng lên nhanh chóng. Chỉ trong phút chốc, lửa đã bao trùm cả khu xưởng.

 

 

Xưởng in gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong công ty có khoảng 10 công nhân viên. Lúc lửa bùng lên, cả 10 người vội vàng tháo chạy. Lao ra ngoài hô hoán sự giúp đỡ và báo cho lực lượng PCCC.

Khói đen từ vụ cháy bốc lên cao.

Ghi nhận tại hiện trường, vị trí xảy ra sự cố nằm sâu bên trong, cách mặt đường khoảng 50 m. Lực lượng cảnh sát PCCC chỉ có thể đưa 2 xe vào trong và dùng vòi rồng dập lửa, những xe khác tiếp nước từ xa.

Từ xa, có thể trông thấy cột khói đen bốc cao cả chục mét.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị huy động gần 70 chiến sĩ PCCC cùng CSGT, công an, dân quân tự vệ phường sở tại. Đơn vị yêu cầu cửa hàng kinh doanh xăng dầu đầu ngõ dựng rào, đóng cửa để chống nguy cơ lây lan.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháy công ty