Tin mới

Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, bà lão 70 tuổi tử vong

Thứ bảy, 28/04/2018, 08:37 (GMT+7)

Nghe tiếng hô hoán, mọi người trong hẻm chạy ra thì phát hiện khói lửa bốc lên ở nhà bà Kiều. Phá cửa vào bên trong, họ thấy bà lão 70 tuổi đã tử vong.

Nghe tiếng hô hoán, mọi người trong hẻm chạy ra thì phát hiện khói lửa bốc lên ở nhà bà Kiều. Phá cửa vào bên trong, họ thấy bà lão 70 tuổi đã tử vong.

Khuya 27/4, Công an quận Phú Nhuận cùng lực lượng PCCC quận Bình Thạnh vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân cụ bà tử vong trong căn nhà do hỏa hoạn.

Nạn nhân là bà Lý Minh Bửu (thường gọi là bà Kiều, 70 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận).

Công an phong toả con hẻm. Ảnh: M.T

Tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, người dân sinh sống ở con đường Nguyễn Thượng Hiền, Phú Nhuận, nghe tiếng nổ lớn phát ra từ 1 căn nhà trong con hẻm 250 trên đường này.

Mọi người chạy ra phát hiện căn nhà cấp 4 bốc cháy dữ dội nên hô hoán và tìm cách dập lửa, phá cửa cứu những người mắc kẹt bên trong.

Một lúc sau, mọi người dập lửa vào bên trong thì phát hiện bà Kiều đã tử vong trong căn nhà.

Công an đã có mặt phong toả, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. 

Bá Nhung (54 tuổi, nhân chứng vụ việc) cho hay, trước khi phát hiện hỏa hoạn có nghe một tiếng nổ lớn. Chạy ra ngoài xe, bà thấy nhà của bà Kiều bốc cháy dữ dội. 

Nhiều người dùng nước chữa cháy, phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà Kiều đã tử vong. Nạn nhân ở cùng với em ruột và một người cháu nhỏ…"

Một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, một người cháu của nạn nhân đã kịp tháo chạy ra ngoài, tuột cầu thang để thoát khỏi hỏa hoạn.

 

Hiện trường xảy ra vụ cháy là dãy nhà trọ 2 tầng, được bà lão thuê cách đây không lâu. Nạn nhân không phải người địa phương, đến thuê trọ và làm nghề bán vé số. Bà sống cùng em gái ruột và người cháu con em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news