Tin mới

Chelsea hạ AC Milan theo cách của Conte

Thứ năm, 04/08/2016, 11:26 (GMT+7)

Với kinh nghiệm nhiều năm đối đầu với CA Milan khi còn dẫn dắt Juventus, HLV Conte đã chỉ đạo các cầu thủ Chelsea để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với kinh nghiệm nhiều năm đối đầu với CA Milan khi còn dẫn dắt Juventus, HLV Conte đã chỉ đạo các cầu thủ Chelsea để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. 

[mecloud]QbE3mgZLbr[/mecloud]

AC Milan thể hiện sự khát khao giành chiến thắng tại giải giao hữu ICC bằng việc tấn công phủ đầu Chelsea ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Conte vẫn chơi theo kiểu "lấy tĩnh chế động". Họ bình tĩnh chống đỡ và chờ đợi thời cơ.

Và không mất quá nhiều thời gian, Milan giảm nhuệ khí và dính đòn sau một tình huống Chelsea bất ngờ tăng tốc. Traore đã hạ Donnarumma bằng một pha đánh đầu cận thành dễ dàng. Sau đó, đội bóng của Ý tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhưng cách chân sút của họ đều không thể vượt qua được hàng phòng ngự bài bản của The Blues. 

Chelsea đánh bại AC Milan tại Mỹ

Không thể ghi bàn bằng các đường tấn công, Milan đã tận dụng tốt tình huống cố định khi  Bonaventura thực hiện thành công quả đá phạt ngoài vòng 16m50 vô cùng đẹp mắt để đem về bàn gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu. Sau giờ nghỉ, HLV Montella tiếp tục chỉ đạo toàn đội dâng cao nhưng một lần nữa sập bẫy Chelsea.

Phút 70, Chelsea được hưởng phạt đền sau sai lầm sơ đẳng của Poli và Oscar không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số. Sau bàn thua này, Milan sụp đổ để rồi tiếp tục bị thủng lưới 3 phút trước khi hết giờ.

Như vậy, thầy trò Montella đã kết thúc ICC 2016 với 2 thất bại và một chiến thắng trước Bayern trên chấm 11m. Trong khi đó, Chelsea cũng trở về nước chuẩn bị gặp Bremen vào chủ nhật này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news