Tin mới

Chelsea thua thảm trong trận ra mắt HLV Conte

Chủ nhật, 17/07/2016, 10:13 (GMT+7)

Được đánh giá mạnh hơn nhưng Chelsea lại thi đấu thất vọng trong ngày ra mắt HLV Conte khi để thua 0-2 trước Rapid Vienna.

Được đánh giá mạnh hơn nhưng Chelsea lại thi đấu thất vọng trong ngày ra mắt HLV Conte khi để thua 0-2 trước Rapid Vienna.

[mecloud]HAlCKaU9KX[/mecloud]
 

Vào đêm qua 16/7 (theo giờ VN), HLV Conte cũng đã có trận đấu ra mắt CLB Chelsea bằng cuộc đối đầu với Rapid Vienna diễn ra tại Áo. Tuy không có được đội hình mạnh nhất nhưng Chelsea vẫn còn rất nhiều nhân tố quan trọng như Willian, Diego Costa, Terry, Mike,... Tuy nhiên, họ lại để thủ lưới từ khá sớm.

Conte có màn ra mắt kém may mắn

Ngay phút 8, tận dụng sự sơ hở của hàng phòng ngự của Chelsea, tiền đạo người Brazil Joelinton đã có pha thoát xuống và đi bóng qua thủ môn Asmir Begovic trước khi đưa bóng vào lưới để mở tỷ số cho Rapid Vienna.

 Bước sang hiệp hai, nhà cầm quân người Ý đã tung Oscar, Loftus-Cheek và Baba Rahman vào sân nhưng cơ hội duy nhất đáng chú ý mà Chelsea tạo ra là cú đánh đầu hiểm hóc của Costa ở phút 65. Không những bất lực tìm kiếm bàn gỡ, Chelsea còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 82. Khi Tomi của Rapid Vienna sút tung lưới Begovic ngay gần vạch vôi mặc dù thủ môn của Chelsea đã đẩy được pha bóng trước đó.

Thua chung cuộc 0-2, HLV Conte còn rất nhiều việc phải làm với Chelsea khi ông tuyên bố đưa The Blues trở lại cuộc đua chức vô địch mùa giải này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news