Tin mới

Chết do tai nạn trong đêm, người nhà mang xác đến UB xã ‘bắt đền"

Thứ năm, 10/09/2015, 16:46 (GMT+7)

Đêm 9/9, anh Hiên chạy xe máy đi đón vợ thì tông vào đống đất giữa đường, ngã xuống ruộng tử vong, ngày hôm sau người nhà đưa xác anh Hiên đến trụ sở UBND xã để "bắt đền"...

Đêm 9/9, anh Hiên chạy xe máy đi đón vợ thì tông vào đống đất giữa đường, ngã xuống ruộng tử vong, ngày hôm sau người nhà đưa xác anh Hiên đến trụ sở UBND xã để "bắt đền"...

Nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm trên là anh Nguyễn Doãn Hiên (SN 1985) trú tại thôn Tra Thôn, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Tin nhanh về vụ việc, anh Nguyễn Doãn Vịnh (SN 1980, anh họ của anh Hiên) cho biết, vào khoảng 19h tối 9/9, anh Hiền điều khiển xe máy chạy trên đường liên xã đi đón vợ làm công nhân công ty may ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa.

Đống đất giữa đường nơi anh Hiên gặp nạn. Ảnh: Phong Trần

Đến đoạn giữa cánh đồng của thôn Tra Thôn thì xe máy do anh Hiên điều khiển bất ngờ tông vào đống đất do đơn vị thi công làm cống rãnh thoát nước đổ lên bên đường. Do đi nhanh, cú đâm mạnh làm xe máy và người văng xuống ruộng lúa, anh Hiên đã tử vong sau đó. Trong đêm không thấy anh về, người nhà đã tỏa ra đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

[mecloud] QQ90oWwie6[/mecloud]

Cho đến sáng ngày hôm nay 10/9, một người dân đi tập thể dục thì phát hiện anh Hiên chết gục bên chiếc xe máy...

Cho rằng cái chết của anh Hiên là do đơn vị thi công công trình cống rãnh thoát nước làm việc tắc trách, không có biển báo công trình xây dựng, không dọn sạch công trình để dân có đường đi nên mới xảy ra tai nạn đáng tiếc với anh Hiên, người nhà anh Hiên đã đưa thi thể nạn nhân và quan tài đến trụ sở UBND xã để "bắt đền".

 

Người nhà đưa thi thể anh Hiên và quan tài đến trụ sở UBND xã Thiệu Phú để khiếu nại. Ảnh: Phong Trần

"Gia đình tôi cho rằng cái chết của anh Hiên liên quan đến chính quyền địa phương, gia đình đã đưa quan tài nạn nhân đến UBND xã Thiệu Phú để khiếu nại yêu cầu chính quyền sở tại phải chịu trách nhiệm về cái chết của anh tôi" - anh Vịnh nói.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an huyện Thiệu Hóa đã đến hiện trường để ghi nhận và xử lý vụ việc. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều cùng ngày hai bên vẫn chưa tìm được hướng giải quyết thỏa đáng.

Đến gần 13h chiều 10/9, gia đình anh Hiên vẫn để thi thể anh Hiên và quan tài ngay trước cổng UBND xã Thiệu Phú.

Trời mưa lớn, người nhà anh Hiên giăng bạt để đứng canh thi thể anh Hiên, nhất quyết chờ lời giải thích thỏa đáng từ chính quyền địa phương.

Thời điểm 14h phút chiều ngày 10/9, trao đổi với PV báo Người đưa tin,ông Hoàng Viết Chọn, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa xác nhận, đúng trên địa bàn xã Thiệu Phú có xảy ra vụ việc trên, hiện cơ quan chức năng huyện Thiệu Hóa đang chỉ đạo các cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của anh Hiên.

Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Theo Phong Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news