Tin mới

Chi tiết bất ngờ vụ nữ cán bộ chính sách mang thuốc vào nhà nghỉ cho Phó bí thư xã

Thứ bảy, 22/07/2017, 08:51 (GMT+7)

"Tôi thấy tường trình của họ không có chuyện quan hệ bất chính. Có lẽ vì uống hơi nhiều nên anh Q đã ở lại và thuê nhà nghỉ tại thị trấn. Đúng hôm bà T. lên Tòa án để làm thủ tục ly hôn thì được ông Q nhờ mua thuốc mang vào nhà nghỉ. Sau đó, chồng bà T. ập vào và yêu cầu lập biên bản", tờ Phụ nữ Việt Nam dẫn lời của lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống.

"Tôi thấy tường trình của họ không có chuyện quan hệ bất chính. Có lẽ vì uống hơi nhiều nên anh Q đã ở lại và thuê nhà nghỉ tại thị trấn. Đúng hôm bà T. lên Tòa án để làm thủ tục ly hôn thì được ông Q nhờ mua thuốc mang vào nhà nghỉ. Sau đó, chồng bà T. ập vào và yêu cầu lập biên bản", tờ Phụ nữ Việt Nam dẫn lời của lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống.

Ngày 21/7, thông tin từ UBND xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, có sự việc phó bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng một nữ cán bộ Chính sách xã khác.

Trên tờ Dân Trí, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc ông Trần Vũ Quyết - Phó bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà Lê Thị Tĩnh, cán bộ chính sách xã Tượng Sơn.

"Tôi cũng vừa nắm qua được thông tin vụ việc từ đồng chí Quyết, bản thân tôi cũng cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, vụ việc cụ thể thế nào thì trước mắt tôi đang đợi kết quả lấy lời khai và trình báo từ phía cơ quan công an và UBND huyện xử lý. Đúng sai thế nào sẽ có hình thức kỷ luật đến đó", ông Tú cho biết.

Lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống thông tin thêm trên tờ Phụ nữ Việt Nam cho biết đêm hôm trước ở huyện tổ chức chương trình văn nghệ và liên hoan giao lưu văn nghệ, sau đó sự việc xảy ra: "Tôi thấy tường trình của họ không có chuyện quan hệ bất chính. Có lẽ vì uống hơi nhiều nên anh Q đã ở lại và thuê nhà nghỉ tại thị trấn.

Hôm sau, đúng hôm chị T lên Tòa án nhân dân huyện để làm thủ tục ly hôn thì được anh Q nhờ mua thuốc mang vào nhà nghỉ. Sau đó, chồng chị T. ập vào và yêu cầu lập biên bản. Lúc đó, họ vẫn mặc quần áo bình thường", lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống nói với nguồn trên.  

Ông Q. - Phó Bí thư xã Tượng Lĩnh và bà T. cán bộ chính sách xã Tượng Sơn bị người chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ.

Theo thông tin ban đầu, ông N.V.C, trú tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cùng một số người nhà đã bắt quả tang vợ mình là bà L.T.T, hiện đang làm cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống và ông T.V.Q. là Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống trong nhà nghỉ.

Theo lời kể của ông C, vào khoảng 9h30 ngày 20/7, sau thời gian dài nghi vấn vợ mình Ngoại tình, ông C. đã chủ động theo dõi chị này.

Qua một giờ theo dõi, phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống. Ông C. bí mật theo vợ lên đến tận phòng thì bắt gặp ông T.V.Q đang có mặt tại phòng nghỉ với vợ mình. Sau đó, sự việc đã được báo cáo đến công an.

Nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc.

Được biết, ông T.V Q. (SN 1986, ở xã Tượng Sơn), là cán bộ luân chuyển từ xã này sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Ông Q. đã có vợ và 3 con. Còn bà T. và ông C. kết hôn từ năm 2011, 2 người đã có với nhau một con trai 5 tuổi.

Hiện nay, cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của người trong cuộc về vụ việc. Bản thân ông Q. và bà T. từng là đồng nghiệp với nhau trong thời gian ông Q. đang làm việc tại xã Tượng Sơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news