Tin mới

Chiếc điện thoại chứa 2.000 file ghi âm "tố" cán bộ xã ngoại tình

Thứ năm, 02/06/2016, 11:35 (GMT+7)

Trong chiếc điện thoại bị đánh rơi ngoài đường, chứa nhiều hình ảnh, trên 2.000 file ghi âm đã "tố cáo" mối quan hệ bất chính của cán bộ xã.

Trong chiếc điện thoại bị đánh rơi ngoài đường, chứa nhiều hình ảnh, trên 2.000 file ghi âm đã "tố cáo" mối quan hệ bất chính của cán bộ xã.

Ông K. gửi 2.000file ghi âm tố cáo cán bộ xã Ngoại tình. Ảnh báo Dân Trí 

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Tuổi Trẻ, ngày 1/6, ông Nguyễn Văn On, Phó Chủ nhiệm UBKT huyện ủy An Phú, tỉnh An Giang, cho biết, Ban thường vụ huyện ủy An Phú đã họp bỏ phiếu kín vào ngày 31/5 quyết định kỷ luật ông D.- Chủ tịch UBTTQ xã Phú Hội và bà A.- cán bộ tuyên giáo xã Phú Hội bằng hình thức khai trừ Đảng.

Ông On cho biết, hiện ông D. và bà A. đã đi Đồng Nai nên chưa thể liên hệ được. Hai người này cũng đã làm đơn xin nghỉ việc nhưng huyện chưa giải quyết. Theo ông On, trong vài ngày tới, nếu ông D. và bà A. không về thì Huyện ủy sẽ công bố quyết định khai trừ đảng hai người này cho Đảng ủy xã Phú Hội biết.

Trước đó, Ủy ban kiểm tra huyện ủy tiếp nhận đơn thư và trên 2.000 file ghi âm cuộc gọi do ông K.- cán bộ thủy sản xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú (chồng cũ của bà A.) tố cáo về mối quan hệ bất chính giữa bà A. và ông D.

Cụ thể, vào tháng 5/2015, ông K. và bà A. ly dị nhau. Đến ngày 8/10/2015, ông K. nhận được một chiếc điện thoại chứa nhiều hình ảnh, hơn 2.000 file ghi âm cuộc nói chuyện giữa ông D. và bà K. Theo nội dung của những file ghi âm này cho thấy ông D. và bà A. có mối quan hệ bất chính từ lâu.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news