Tin mới

Chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trả lời chất vấn trước Quốc hội

Thứ bảy, 18/11/2017, 08:41 (GMT+7)

Chiều nay(18/11) Thủ tướng Chính phủ phát biểu làm rõ thêm và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Chiều nay(18/11) Thủ tướng Chính phủ phát biểu làm rõ thêm và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Theo tin tức từ VOV, Vnexpress, sáng nay trong chương trình chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XIV Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hoà Bình sẽ đăng đàn trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Người đứng đầu ngành Toà án sẽ làm rõ giải pháp nâng cao chất lượng công tác xét xử, nhất là công tác xét xử về dân sự, hành chính, các vụ án tham nhũng. Việc nâng cao trình độ, năng lực, trách nhiệm thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tòa án nhân dân đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp.

Đến chiều 18/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu làm rõ thêm và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về những vấn đề liên quan thuộc trách nhiệm của Chính phủ trong các phiên chất vấn từ ngày 16 - 18/11/2017.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh Thanh Niên

Đây là lần thứ hai Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội khoá 14. Dưới sự điều hành của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Trước đó, tháng 11/2016, tại kỳ họp thứ 2 của Quốc hội, Thủ tướng đã trực tiếp giải đáp những câu hỏi của các đại biểu quốc hội và được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhận xét là thẳng thắn, làm rõ trách nhiệm của Chính phủ, cá nhân Thủ tướng trong việc kế thừa và tiếp tục tập trung chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế; nâng cao hiệu lực, hiệu quả điều hành; tăng cường kỷ luật, kỷ cương để tạo ra sự chuyển biến. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news